Quảng cáo

Ghi 3 bàn/2 trận, Aguero vẫn bị Pep Guardiola chê lười biếng

Thứ hai, 22/08/2016 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Dù cậu học trò đang đạt phong độ ghi bàn rất ấn tượng nhưng HLV Pep Guardiola vẫn cảm thấy không hài lòng.

Sergio Aguero chính là cầu thủ đang thi đấu ấn tượng nhất trong màu áo Man City dưới triều đại của Pep Guardiola. Trải qua 2 trận đấu chính thức ở Premier League, tiền đạo này đã có được 3 bàn thắng. Nếu tính thêm cú hat-trick vào lưới Steaua ở vòng play-off Champions League, Aguero đã ghi tới 6 bàn chỉ trong 3 trận.

Aguero, Pep Guardiola, Man City, Premier League, Champions League, Ngoai hang Anh

Aguero vẫn bị chê dù đang đạt phong độ cao

Tưởng như phong độ làm bàn ấn tượng đó sẽ được Pep Guardiola ca ngợi nhưng mọi thứ lại diễn ra ngược lại. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không ngần ngại lên tiếng chê bai cậu học trò. Ông cho rằng Aguero quá lười di chuyển và điều đó cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Tờ Goal dẫn lời Pep: "Tôi đã nói chuyện với Aguero ngay từ khi tôi mới đến đây làm việc. Cậu ấy biết rằng tôi ở đây là để tạo nên một đội hình có thể đem lại nhiều cơ hội ghi bàn nhất cho cậu ấy.

Thế nhưng Aguero cũng phải giúp chúng tôi. Chỉ nhận bóng từ đồng đội thôi là chưa đủ, cậu ấy cần di chuyển nhiều hơn và giảm bớt gánh nặng cho đồng đội. Augero cần có nhiều hơn những tình huống truy cản, sẽ là không tốt nếu một cầu thủ biến mất trên sân mỗi khi không có bóng".

Pep cũng khẳng định luôn kế hoạch xoay tua sử dụng các tiền đạo: "Aguero không thể chơi tất cả các trận trong mùa này và những tiền đạo khác chắc chắn sẽ có cơ hội ra sân”.

Hiện tại Man City đang dẫn đầu BXH Premier League với 6 điểm sau hai vòng. Man Utd, Hull City, Chelsea cùng có 6 điểm nhưng xếp sau do thua kém về hiệu số.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Pep Guardiola Man City Premier League Champions League Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT