Quảng cáo

Gareth Bale nói gì sau siêu phẩm nước rút 60 mét hạ gục Barca

Thứ năm, 17/04/2014 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Siêu phẩm trong những phút cuối trận của Gareth Bale đã giúp Real Madrid hạ gục Barca trong trận chung kết cúp Nhà vua. Sau trận đấu, tiền vệ xứ Wales đã giải thích lý do khiến anh lập được chiến công vang dội này.

 

Video bóng đá: Pha solo ghi bàn từ giữa sân của Bale

 

Bale và các đồng đội đã có một ngày thi đấu tuyệt vời khi chính thức đăng quang cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Hai bàn thắng của Angel Di Maria cùng Gareth Bale đã kết thúc những nỗ lực của Barca trong những phút cuối trận.

 

Trở lại diễn biến trận đấu, Kền Kền đã có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm của Di Maria ở phút 11. Kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian còn lại nhưng bàn gỡ hòa của Marc Bartra ở phút 68 cũng không thể giúp họ có chiến thắng bởi cái tên Gareth Bale.

 

Bale lập siêu phẩm 60 mét, Real vs Barca, sieu kinh dien, chung ket cup nha vua tay ban nha, Gareth Bale, Real Madrid, Barcelona, La Liga, Champions League

Bale bứt tốc từ giữa sân ghi bàn hạ Pinto

 

Đó là tình huống diễn ra phút 85, nhận bóng từ giữa sân Bale đã đẩy bóng rất dài rồi bứt tốc. Mặc sự truy cản cực kỳ quyết liệt của Marc Bartra, Bale dũng mãnh băng lên chừng 60 mét rồi dứt điểm hạ gục Pinto.

 

Sau trận, Bale đã giải thích lý do khiến anh có thể ghi được bàn thắng cực kỳ quan trọng đó. "Tôi đã nỗ lực chạy, Bartra đẩy tôi và cố gắng ngăn chặn tôi nhưng không thể. Tôi đã vượt qua anh ta, thật tuyệt khi ghi một bàn thắng đem lại chiến thắng cho toàn đội và quan trong hơn nữa là mang về danh hiệu cho đội bóng" - AS dẫn lời Bale.

 

Bale lập siêu phẩm 60 mét, Real vs Barca, sieu kinh dien, chung ket cup nha vua tay ban nha, Gareth Bale, Real Madrid, Barcelona, La Liga, Champions League

Real Madrid vượt qua Barca lần đầu tiên ở mùa giải này

 

Chức vô địch cúp Nhà vua cũng là danh hiệu đầu tiên mà Bale có được từ khi chuyển về đầu quân cho Madrid. "Thật tuyệt vời khi có danh hiệu đầu tiên và tôi rất hạnh phúc khi cùng Real Madrid có được danh hiệu này. Tôi cho rằng toàn đội còn nhận được nhiều hơn nữa trong mùa giải này".

 

Real Madrid đã có danh hiệu đầu tiên tại mùa giải này, họ vẫn còn 2 cơ hội nữa ở Champions League và La Liga.

 

"Điều qua trọng nhất là chúng tôi đã chăm chỉ tập luyện. Ở mọi khía cạnh chúng tôi đều xứng đáng, Real đã chơi tốt trong suốt giải đấu.

 

Chiến thắng này là dành cho tình yêu của tất cả NHM đã ủng hộ chúng tôi. Họ đã tạo ra bầu không khí tuyệt vời và điều đó tạo nên sức mạnh cho toàn đội. Một buổi tối hoàn hảo".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale lập siêu phẩm 60 mét Real vs Barca sieu kinh dien chung ket cup nha vua tay ban nha Gareth Bale Real Madrid Barcelona La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT