Quảng cáo

Tờ Marca (TBN): Gareth Bale đòi đá vị trí của Ronaldo

Thứ sáu, 15/05/2015 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ tờ Marca cho biết, Gareth Bale khẳng định muốn ở lại Real Madrid nhưng để có thể tỏa sáng rực rỡ Carlo Ancelotti cần giao lại vị trí cánh trái cho anh đảm nhận.

Tin tức Real, Gareth Bale, Real Madrid, Carlo Ancelotti, bale đòi đá vị trí của Ronaldo, Bale đòi đá trung phong, Ken Ken, bán kết cúp c1, chung kết cúp c1, benzema

Gareth Bale muốn thử sức ở vị trí mới

Đó là vị trí mà Cristiano Ronaldo đã làm chủ trong suốt những năm qua trong màu áo Real Madrid. Vị trí bất khả xâm phạm ấy đã buộc Bale bị đẩy sang thi đấu bên hành lang cánh phải kể từ khi rời Tottenham để gia nhập Real.

Phải thi đấu trái với vị trí sở trường, Bale đang gặp phải quá nhiều khó khăn và sự chỉ trích từ NHM. Không còn cảm thấy có thể chịu đựng thêm, tờ Marca cho hay Bale đã gặp Ancelotti để kiến nghị về vị trí thi đấu mới.

Cụ thể Bale muốn đá dạt cánh trái, nơi Ronaldo đang hoạt động. Khi đó Ronaldo có thể được đôn lên đá trung phong và nhường lại cánh trái cho anh. Đề xuất này tỏ ra khá hợp lý khi Ronaldo đã bước sang tuổi 30 và không còn quá nhanh nhẹn khi đá lệch cánh.

 

VIDEO: Gareth Bale bị fan chửi thậm tệ khi lái xe rời Bernabeu

Thời gian gần đây phạm vi hoạt động của Ronaldo cũng chủ yếu là khu vực xung quanh vòng cấm và đó là cơ sở để Bale muốn trở về thi đấu ở vị trí quen thuộc. Phương án thứ hai được cầu thủ xứ Wales tính tới là đá trung phong nếu không lấy được chỗ của Ronaldo. Vị trí này đang thuộc quyền sở hữu của những cái tên như Benzema hay Chicharito.

Đây là phương án mang tính khả thi cao hơn khi hết mùa giải này rất có thể Ancelotti sẽ để Chicharito trở về Man Utd. Bale có thể được thử sức với vị trí mới và đó là điều mà anh mong đợi trong tương lai.

Hiện tại phong độ của Gareth Bale đang không được tốt. Anh không còn thường xuyên ghi bàn và những đóng góp cho Real cũng giảm đi trông thấy. Đó là lý do mà cầu thủ xứ Wales cần một sự đổi mới để tìm lại vị trí thích hợp cho chính mình.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Real Gareth Bale Real Madrid Carlo Ancelotti bale đòi đá vị trí của Ronaldo Bale đòi đá trung phong Ken Ken bán kết cúp c1 chung kết cúp c1 benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT