Quảng cáo

Gangwon không giấu nổi niềm tự hào vì sở hữu QBB Xuân Trường

Thứ sáu, 06/01/2017 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Gangwon FC tỏ ra rất vui mừng về việc tiền vệ Lương Xuân Trường mới nhận cú đúp giải thưởng tại Gala trao giải QBV Việt Nam 2016.

Player Loading...

Xử trí thông minh của Xuân Trường khi nhận giải cầu thủ được yêu thích nhất

Tối 4/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), tiền vệ Lương Xuân Trường đã hai lần được vinh danh trong gala trao giải QBV Việt Nam 2016. Cụ thể, tiền vệ của CLB Gangwon FC đã trở thành 'Cầu thủ được yêu thích nhất' và Quả bóng bạc Việt Nam 2016.

xuan truong, qua bong bac xuan truong, qbv viet nam, gangwon, kleague

Nhân sự kiện này, CLB Gangwon đã bày tỏ sự vui mừng cũng như niềm tự hào vì đã sở hữu được một trong những cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Trang chủ của Gangwon viết: "Xuân Trường của chúng tôi giành cú đúp danh hiệu gồm Cầu thủ được yêu thích nhất và giải thưởng cao quý Quả bóng bạc Việt Nam 2017. Chúng tôi tự hào vì tân binh Lương Xuân Trường".

Đội bóng Hàn Quốc cũng đặt nhiều kì vọng vào Xuân Trường khi nói: "Mong Xuân Trường sẽ giành thêm những danh hiệu cao quý khi chuyển sang chơi cho Gangwon FC ở mùa giải 2017. Chúc Trường luôn duy trì phong độ thi đấu tuyệt vời để cống hiến cho CLB và đội tuyển quốc gia Việt Nam".

Được biết, ngày 8/1 tới đây Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc hội quân cùng Gangwon. Do anh được đặc cách tập trung muộn, vì thế Trường sẽ không được ăn Tết Âm lịch ở Việt Nam mà phải ở lại Hàn Quốc để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tại CLB mới, cầu thủ người Tuyên Quang được ưu đãi nhiều điều kiện như nhà riêng, xe ô tô riêng và cơ hội về Việt Nam hội quân ĐTQG khi cần thiết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong qua bong bac xuan truong qbv viet nam gangwon kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo