Quảng cáo

Gangwon khoe hình ảnh chấn thương của Xuân Trường

Chủ nhật, 05/03/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Gangwon FC vừa gửi tới người hâm mộ những bức hình về chấn thương mà tiền vệ Xuân Trường gặp phải.

Sau thời gian dài chờ đợi, K-League cũng đã khởi tranh cuối tuần này. Gangwon với sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng cùng khâu chuẩn bị trước thềm mùa giải mới chu đáo đã giành thắng lợi 2-1 ngay ở trận mở màn trên sân của Sangju Sangmu.

xuan truong, gangwon, kleague, ket qua kleague, xuan truong, lich thi dau xuan truong

Kết quả này giúp họ tạm thời dẫn đầu BXH K-League sau vòng đấu thứ nhất. Ngoài Gangwon, còn có 4 CLB khác cũng giành được ba điểm ở trận mở màn là Jeonbuk, Ulsan Huyndai, Gwangju và Jeju United.

Ở trận đầu tiên của Gangwon, tiền vệ Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu do chấn thương. Theo Gangwon, tiền vệ người Việt Nam bị chấn thương mắt cá chân và cần 2 tuần nữa mới có thể trở lại.

Trang facebook của Gangwon đã gửi tới những hình ảnh chấn thương của Xuân Trường tới người hâm mộ kèm theo lời nhắn: "Xuân Trường dính chấn thương trong tập luyện. Mắt cá chân anh bị tổn thương và chỉ có thể trở lại sau 2 tuần nữa. Hãy cùng động viên để Xuân Trường có thể trở lại sớm nhất".

Xuân Trường bắt đầu tập luyện cùng Gangwon được khoảng 2 tháng. Với sự hòa nhập nhanh cả về tập luyện cũng như sinh hoạt, Trường đang làm khá tốt công việc của mình.

Anh cũng kịp để lại những dấu ấn nhất định với HLV Choi Yun-kyum. Được biết Xuân Trường đang là tiền vệ chính trong đội hình B của Gangwon. Muốn có được suất đá chính, Xuân Trường vẫn phải nỗ lực hơn nhiều trong thời gian tới.

BXH K-League:

xuan truong, gangwon, kleague, ket qua kleague, xuan truong, lich thi dau xuan truong

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon kleague ket qua kleague xuan truong lich thi dau xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT