Quảng cáo

Gangwon chúc Xuân Trường và U22 VN đứng trên đỉnh SEA Games

Thứ sáu, 11/08/2017 10:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - CLB Gangwon cho rằng tài năng của Xuân Trường và các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ giúp họ có thể đứng trên đỉnh của SEA Games 29.

VIDEO: Hightlight U22 Việt Nam 6-1 Busan

>> Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29 - kết quả SEAGAMES 29

Xuân Trường về hội quân cùng U22 Việt Nam và mọi động thái của tiền vệ này đều được CLB Gangwon theo dõi rất sát sao. Đặc biệt khi thầy trò HLV Hữu Thắng rời Hàn Quốc sang Malaysia chuẩn bị dự SEA Games 29, CLB này đã có những đánh giá tích cực về cơ hội giành vàng của U22 Việt Nam.

SEA Games 29, lich thi dau sea games 29, bxh sea games 29, u22 viet nam, xuan truong, gangwon

Trang chủ của Gangwon viết: "SEA Games là cuộc cạnh tranh của 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, năm nay diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là sự kiện nhận được sự quan tâm lớn của người Việt Nam, nó giống như cách mà người ta quan tâm tới Thế vận hội vậy. Sự kiện này càng nhận được sự quan tâm ở môn bóng đá, khi mà Việt Nam chưa một lần đứng trên đỉnh cao nhất cho tới bây giờ. Người hâm mộ Việt Nam kì vọng SEA Games 29 sẽ là kì thành công nhất khi họ đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng như Xuân Trường".

CLB này nói thêm: "Xuân Trường trở lại Việt Nam và mang theo những kì vọng rất lớn, đó là vô địch SEA Games 29. Cầu thủ này đã chứng tỏ được những giá trị của mình bằng sở trường chuyền dài, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Bây giờ Xuân Trường và các đồng đội của anh được đánh giá cao, có nhiều cơ hội đứng trên đỉnh Đông Nam Á".

Về phía đội U22 Việt Nam, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có mặt tại Malaysia vào chiều ngày hôm qua 10/8. Tại đây, U22 VN đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông nước này.

Được bố trí ở khách sạn 5 sao, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ có 4 ngày chuẩn bị cho trận mở màn gặp Đông Timor diễn ra ngày 15/8 tới đây. Ở SEA Games 29, U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Indonesia, Philippines, Đông Timor và Campuchia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng