Quảng cáo

Futsal Việt Nam đấu Trung Quốc ở giải Tứ hùng

Thứ hai, 14/11/2016 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Sang Trung Quốc tham dự giải futsal tại tỉnh Giang Tô, đội tuyển futsal Việt Nam có cơ hội đối đầu rất nhiều đối thủ mạnh trên thế giới.

Player Loading...

VIDEO: Minh Trí lọt top 10 siêu phẩm tại World Cup Futsal 2016

Bóng đá Việt Nam gần đây tạo ra rất nhiều tiếng vang trên trường quốc tế. Đầu tiên là sự thành công của lứa U19 ở giải U19 châu Á. Chính thành tích lọt vào bán kết và có vé dự giải U20 thế giới đã khiến LĐBĐ Trung Quốc mời đội U22 VN sang dự giải U22 Quốc tế.

futsal viet nam, futsal, doi tuyen futsal, hlv bao quan, trung quoc, futsal ukraine

ĐT Futsal Việt Nam trước cơ hội cọ xát dưới sự dẫn dắt của HLV Bảo Quân

Lần này tới đội tuyển futsal Việt Nam được phía Trung Quốc mời chào. Thành tích lọt vào vòng 1/8 World Cup Futsal 2016 được cho là lý do khiến Trung Quốc mời tham dự giải đấu tổ chức ở Giang Tô.

Giải đấu này có tổng cộng 4 đội tham dự, quy tụ nhiều tên tuổi lớn của futsal thế giới như Trung Quốc, Ukraine và Mexico. Đây được xem là cơ hội rất tốt để đội tuyển futsal Việt Nam cọ xát sau khi chia tay HLV Bruno Garcia. Đặc biệt là được chứng kiến diện mạo của ĐT futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV Nguyễn Bảo Quân.

Được biết, để chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển futsal Việt Nam đã được tập trung và tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Bảo Quân. Thành viên các cầu thủ được triệu tập không có nhiều thay đổi so với danh sách tham dự Futsal World Cup 2016.

Theo lịch, ngày 30/11 tới ĐT sẽ lên đường đi Trung Quốc. Trận đầu tiên của đội sẽ diễn ra vào ngày 2/12, các trận tiếp theo diễn ra vào các ngày 3 và 4/12.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal viet nam futsal doi tuyen futsal hlv bao quan trung quoc futsal ukraine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT