Quảng cáo

Futsal không được đề cử sự kiện tiêu biểu 2016

Thứ năm, 29/12/2016 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gây chấn động làng bóng đá châu lục và thế giới khi lọt vào đến vòng 16 đội tại FIFA Futsal World Cup Colombia 2016, tuy nhiên đội tuyển futsal VN lại không có tên trong danh sách đề cử các sự kiện tiêu biểu của thể thao VN 2016.

Player Loading...

VIDEO: Vượt qua Minh Trí, sao Thái giành giải bàn thắng đẹp nhất WC Futsal 2016

Sáng nay 29/12, BTC cuộc bình chọn 10 sự kiện VH-TT-DL tiêu biểu năm 2016 của Bộ VH-TT-DL đã tổ chức họp báo và bình chọn. Đã có 15 sự kiện ở ba lĩnh vực: văn hóa, thể thao, du lịch được đưa vào danh sách bình chọn.

Đáng nói nhất là việc đội tuyển futsal Việt Nam lần đầu dự Futsal World Cup nhưng đã gây chấn động bằng việc lọt vào đến vòng 16 đội đã không được đề cử. Theo BTC, trong một năm mà Bộ VH-TT-DL có quá nhiều 'thành tích' thì cuộc bình chọn không thể tránh được việc có nhiều sự kiện bị bỏ ngoài danh sách đề cử.

futsal viet nam, futsal world cup, colombia, viet nam, futsal

Sự kiện futsal không được đề cử, trong khi đó sự kiện VN đăng cai Đại hội thể thao bãi biển châu Á tại Đà Nẵng lại có tên trong danh sách đề cử. Đây là điều khiến những người làm futsal cảm thấy rất thất vọng.

"Tôi rất thất vọng. Bởi futsal VN đã giành một thành tích lớn và đi vào lịch sử của bóng đá VN mà không được người ta đưa vào danh sách bầu chọn và nhìn nhận một cách xứng đáng. Tôi chẳng hiểu nổi. Không chỉ vào đến vòng 16 đội ở FIFA World Cup 2016, đội tuyển futsal VN còn giành giải phong cách của FIFA, bàn thắng của Nguyễn Minh Trí còn xếp thứ hai trong danh sách những bàn thắng đẹp nhất FIFA futsal World Cup 2016. Tôi hi vọng mọi người cần có cái nhìn nhận thấu đáo hơn cho những đóng góp của futsal VN" - ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) phụ trách futsal, đồng thời là ông bầu của futsal VN khi nói về việc đội tuyển futsal VN không có tên trong danh sách đề cử các sự kiện tiêu biểu của thể thao VN 2016 trên tờ Tuổi trẻ.

Một số đề cử khác trong lĩnh vực thể thao có thể nói đến như việc xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành 1 HCV, 1 HCB Olympic; Lực sĩ khuyết tật Lê Văn Công giành 1 HCV Paralympic; Đội tuyển U-19 VN giành quyền tham dự VCK U-20 thế giới; Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên giành HCV châu Á nội dung 400m hỗn hợp....

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal viet nam futsal world cup colombia viet nam futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT