Federer nói gì sau chức vô địch Miami Open?

Thứ hai, 03/04/2017 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà vô địch Miami Open tuyên bố sẽ nghỉ ngơi và không tham dự bất cứ giải đấu nào nữa cho tới khi Pháp mở rộng khởi tranh.

Player Loading...

VIDEO: Roger Federer 2-0 Rafael Nadal (CK Miami Open 2017)

'Tàu tốc hành' một lần nữa chứng tỏ tuổi tác không phải vấn đề với anh ở thời điểm hiện tại. Tay vợt 35 tuổi đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Nadal trong trận chung kết Miami Open với các tỉ số 6-3 và 6-4.

Đây đã là danh hiệu thứ 3 trong năm nay của Federer. Tay vợt người Thụy Sỹ đang có một phong độ ấn tượng dù đã ở tuổi 35 khi giành chiến thắng 19 trận và chỉ để thua 1 trong năm 2017.

Federer, Nadal, chung kết Miami Open, tennis

Phát biểu sau khi đăng quang Miami Open, Federer cho biết anh sẽ nghỉ ngơi một thời gian nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Pháp mở rộng, khởi tranh ngày 28/5 tới đây.

“Đây là thời điểm của các giải đấu sân đất nện và tôi muốn nghỉ ngơi để dồn sức cho giải Pháp mở rộng. Sau đó còn có các giải đấu trên sân cỏ và mặt sân cứng nữa. Tôi không còn ở độ tuổi 24 nữa. Vì thế, tôi sẽ không tham gia giải sân đất nện nào ngoại trừ Pháp Mở rộng”, Roger Federer cho biết.

Federer, Nadal, chung kết Miami Open, tennis

Anh nói thêm: "Khi khỏe mạnh tôi cảm thấy rất tốt, tôi có thể chơi thứ tennis như thế này. Nếu tôi không cảm thấy điều này, tôi đã không có cơ hội để đánh bại Rafa. Đó là lý do tại sao tôi sẽ nghỉ ngơi trong thời gian tới và trở lại ở Pháp mở rộng cùng với những giải trên sân cứng và sân cỏ".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Rafael Nadal Miami Open Tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT