Federer có thể gặp Nadal ở bán kết US Open 2017

Thứ bảy, 26/08/2017 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả bốc thăm phân nhánh đấu US Open, Nadal và Federer chung nhánh vì thế có thể gặp nhau ở bán kết.

Ở US Open 2017, Nadal được xếp hạng hạt giống số 1 còn Federer xếp hạng 3, chính vì thế cả hai nằm cùng nhánh, nếu không có bất ngờ nào xảy ra, FedEx và Nadal có thể gặp nhau ở vòng bán kết.

Ở trận đầu tiên Rafa sẽ gặp Dusan Lajovic, thử thách thực sự bắt đầu với việc có thể gặp Richard Gasquet ở vòng 3, Tomas Berdych ở vòng 4. Ở tứ kết, Nadal có thể sẽ phải gặp Grigor Dimitrov.

federer, nadal, us open 2017

Với Federer, vòng 1 anh sẽ gặp Frances Tiafoe. Trên đường vào bán kết, Federer cũng sẽ phải trải qua rất nhiều vật cản như Dominic Thiem, Del Potro, Nick Kyrgios hoặc Sam Querrey (hạt giống số 17) ở vòng 4.

Thành tích trên mặt sân cứng của FedEx đang khá tốt với 23 trận thắng và 2 trận thua. 'Tàu tốc hành' đang hướng tới danh hiệu Grand Slam lần thứ 20 trong sự nghiệp.

Với Andy Murray và Alexander Zverev, hạt giống số 2 và số 4 sẽ không gặp quá nhiều thử thách. Murray trở lại sau Wimbledon và đang tỏ ra hết sức sung sức ở giải đấu này.

US Open năm nay sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến 10/9, trên mặt sân cứng tại New York, Mỹ. Nhà ĐKVĐ đơn nam và đơn nữ lần lượt là Stan Wawrinka và Angelique Kerber.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
federer nadal us open 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT