Quảng cáo

Falcao xác nhận sang Real Madrid

Chủ nhật, 31/08/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Monaco, Radamel Falcao vừa xác nhận anh sẽ chuyển sang Real Madrid thông qua Twitter cá nhân.

 

Falcao xác nhận sang Real Madrid, Falcao, Real Madrid, Monaco, ligue 1, La Liga, Real Madrid

Ảnh chụp màn hình Twitter chính thức của Falcao

 

Cách đây ít phút, Falcao bất ngờ đăng tải thông tin xác nhận anh sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid trên Twitter cá nhân. Falcao cho biết: “Giấc mơ thành sự thật, Hala Real Madrid.”

 

Dù Falcao ngay lập tức xóa bỏ dòng tweet này nhưng nó vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt bởi người hâm mộ và các phóng viên.

 

Trước đó ít giờ, thông tin Falcao ra đi được dấy lên mạnh mẽ khi anh bất ngờ vắng mặt trong danh sách thi đấu của Monaco, trong trận hòa Lille với tỉ số 1-1 tại giải Ligue 1 tối qua.

 

Tương lai của Falcao đã trở thành chủ đề nóng trong giai đoạn cuối của thị trường chuyển nhượng sau khi anh bình phục chấn thương đầu gối và trở lại thi đấu. Một loạt CLB ở cả Anh, Ý và Tây Ban Nha đều đánh tiếng muốn có tiền đạo này.

 

Trong những ngày gần đây, các CLB như Arsenal, Juventus và Man City đều được đồn đoán muốn hỏi mượn Falcao 1 mùa giải trước khi mua đứt. Thậm chí, HLV của Arsenal, Arsene Wenger còn ám chỉ Pháo thủ đang đẩy mạnh kế hoạch đưa Falcao về Emirates thay thế cho Giroud, cầu thủ phải nghỉ hết năm 2014 vì chấn thương.

 

Tuy không gây chú ý nhiều bằng các đội kể trên, nhưng Real bất ngờ trở thành đội sáng giá nhất trong việc sở hữu Falcao. Sau thương vụ tốn nhiều giấy mực, bán Di Maria cho Man Utd với giá 59,7 triệu bảng, Real rất sẵn tiền để mua đứt Falcao. Nếu tiết lộ của Falcao trên Twitter là chính xác, anh sẽ tiếp tục được thi đấu với James Rodrgiuez trong mùa giải này, nhưng tại Bernabeu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao Real Madrid Monaco ligue 1 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT