Quảng cáo

Falcao dọa xé lưới, Buffon lên dây cót tinh thần đồng đội

Thứ tư, 03/05/2017 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Falcao thể hiện quyết tâm phá lưới Buffon, trong khi đó thủ thành của Juve đã lên tiếng khích lệ tinh thần đồng đội.

Trận đấu giữa Monaco vs Juventus diễn ra vào 1h45 ngày 4/5, xem cập nhật chi tiết tại đây.

Trước cuộc đụng độ Juventus trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân nhà, tiền đạo Falcao đã có động thái quyết tâm rất lớn. Anh nói: "Buffon là thủ môn vĩ đại. Tất cả chúng tôi đều ngưỡng mộ anh ấy và ghi bàn vào lưới Buffon sẽ là động lực lớn cho tôi".

Monaco vs Juventus, Falcao, Buffon, ban ket cup c1, lich thi dau ban ket c1, ket qua c1, ket qua bong da

Mong muốn là vậy nhưng Falcao cũng biết rằng Juve chính là đội có hàng phòng ngự cực kỳ vững chãi. Anh lấy luôn việc Barca không ghi được bàn nào vào lưới Buffon làm ví dụ. "Juventus có những cầu thủ ở đẳng cấp cao, họ có thể phòng ngự như một tập thể. Barca không thể ghi bàn nào vào lưới Juventus, nhưng Atalanta làm được hai lần. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra".

Phong độ của Falcao ở mùa giải này là tương đối ấn tượng. Anh đã ghi được 28 bàn trên mọi mặt trận, thể hiện bộ mặt khác hẳn so với những năm trước đó.

Về phần thủ thành Buffon, anh lên tiếng khích lệ tinh thần đồng đội. "Monaco đã ghi rất nhiều bàn thắng mùa này. Tôi dành sự tôn trọng tuyệt đối cho họ, và cho dù chuyện gì có xảy ra ngày mai, mọi thứ vẫn sáng sủa ở trận lượt về".

"Juventus có lợi thế về kinh nghiệm, nhưng Monaco là đội bóng trẻ với nhuệ khí tràn đầy. Cách đây 2 năm khi chúng tôi đụng Barcelona tại trận chung kết, đó hoàn toàn là điều bất ngờ. Tuy nhiên, mùa này, Juventus đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và những gì toàn đội đã làm được là kết quả hợp logic".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco vs Juventus Ban ket cup c1 lich thi dau cup c1 ket qua bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT