Quảng cáo

Fabregas làm sống lại đường chuyền mang đúng 'thương hiệu F4'

Thứ ba, 19/08/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pha chạm bóng tinh tế loại bỏ mọi cầu thủ ở hàng phòng ngự Burnley đã mở ra cơ hội không thể tốt hơn cho Andre Schurrle ghi bàn. Một pha kiến tạo mang đúng thương hiệu của F4, phải chăng anh đang gửi lời thách thức trở lại Premier League?!

 

Video bàn thắng: Fabregas tái hiện đường chuyền cực kỳ tinh tế


"Cesc là một nhạc trưởng kiểm soát trận đấu này. Cậu ấy có tốc độ và sự hiệu quả" - đó là những gì mà Mourinho có thể nói về màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong ngày trở lại Premier League. Và ông đã không quá lời khi dành những lời nhận xét như vậy cho cậu học trò của mình.

 

Cesc Fabregas, Chelsea 3-1 Burnley, Chelsea, Burnley, Premier League, F4, The Blues, Andre Schurrle, Fabregas chuyen bong nhu dat

Biểu đồ nhiệt hoạt động của Fabregas trong trận gặp Burnley

 

Một trận đấu mà Cesc Fabregas đã lột tả được hết những tố chất từng khiến Barca điêu đứng cách đây vài năm. Cesc vừa kiến tạo, vừa kiểm soát và điều tiết nhịp độ của trận đấu. Những đường chuyền, những pha điều bóng nhẹ nhàng của F4 đã khiến lối đá của Chelsea như mềm mại hơn rất nhiều.

 

Hãy nhìn vào bàn thắng thứ hai của Chelsea, một pha tấn công bài bản, nhịp nhàng được kết thúc bằng một đường chuyền vô cùng tinh tế, thể hiện nhãn quan tuyệt vời và để rồi chỉ một cú dứt điểm quyết đoán đã giải quyết được tất cả. Chelsea thoát khỏi cảnh rượt đuổi và chứng minh được đẳng cấp, cũng như F4 có dịp phô diễn tài năng thực sự của mình.

 

Cesc Fabregas, Chelsea 3-1 Burnley, Chelsea, Burnley, Premier League, F4, The Blues, Andre Schurrle, Fabregas chuyen bong nhu dat

F4 chuyền bóng như đặt vào chân của Schurrle

 

Ngay ở trận đấu đầu tiên trở lại Premier League, Fabregas đã thể hiện sự tự tin và rõ ràng là anh đã "chơi bóng" trên sân cỏ. Một tín hiệu tích cực giúp Mourinho có thể yên tâm cho giai đoạn chinh chiến sắp tới.

 

Đây là trận đấu mà Chelsea đã bị dẫn bàn trước nhưng nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ, The Blues đã không mấy khó khăn lấy lại thế trận và liên tiếp ghi ba bàn thắng định đoạt số phận trận đấu.

 

Thắng lợi 3-1 trước Burnley đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge tạm chiếm ngôi đầu Premier League sau vòng đấu đầu tiên. Đối thủ của họ ở vòng 2 sẽ tiếp tục là đội bóng mới lên hạng Leicester City, một cơ hội tốt khác để thầy trò HLV Jose Mourinho phô diễn sức mạnh đáng gờm của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesc Fabregas Chelsea Premier League F4 The Blues Andre Schurrle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT