Quảng cáo

Essien đuổi đánh đối thủ trên đất Indonesia

Chủ nhật, 09/04/2017 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Michael Essien không kìm nén được cơn giận trước pha đá láo của cầu thủ đối phương.

Player Loading...

Tháng trước, giải VĐQG Indonesia chào đón rất nhiều cái tên từng nổi tiếng của Premier League sang chơi bóng. Đáng chú ý trong số đó có cựu tiền vệ Chelsea Michael Essien.

Trận đấu đầu tiên Essien thi đấu ở Indonesia là trong trận giao hữu giữa Persib Bandung và Bali United. Dù cho chưa đạt được nền tảng thể lực sung mãn nhất, Persib Bandung vẫn sử dụng cựu ngôi sao Chelsea.

Michael Essien, Indonesia, Persib Bandung

Vừa ra sân thi đấu, Essien đã lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Cụ thể, cầu thủ người Ghana suýt chút nữa đã đánh một cầu thủ của đội bạn sau khi ăn trọn cú phá bóng của cầu thủ mang tên Yabes Roni.

Trong tình huống này, Roni chơi quyết liệt không cần thiết và điều đó khiến Essien nổi khùng. Anh hứng trọn cú phá bóng cực mạnh của đối thủ và lập tức lao đến định ăn thua với đối thủ của mình. Ngay lập tức, Roni cũng chạy luôn trước sự rượt đuổi của Essien. Rất may trọng tài và các cầu thủ đã ngăn cản Essien làm điều đáng tiếc.

Trận đấu này khép lại với thắng lợi 2-1 cho Bali United. Sau trận đấu, HLV của Persib Bandung từ chối chia sẻ về sự cố trên sân. Ông cho rằng Essien cần tập trung thi đấu thay vì bị phân tâm với những chuyện của giới truyền thông.

NHM của Bandung rất kì vọng Essien sẽ tạo nên khác biệt khi gia nhập đội bóng này. Được biết trong buổi tập đầu tiên của anh với CLB mới đã thu hút hơn 1000 người hâm mộ đến sân cổ vũ và theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Essien Indonesia Persib Bandung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT