Quảng cáo

Được tài trợ khủng, M.U chi cực đậm giành Rodriguez với Real

Thứ tư, 16/07/2014 19:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới nhận được số tiền tài trợ cực lớn của Adidas, Man Utd đã ngay lập tức thể hiện động thái bạo chi trên TTCN. Họ đang hướng đến James Rodriguez với một mức giá cực khủng.

 

Man Utd, MU tranh James Rodriguez, Real Madrid, James Rodriguez dat thoa thuan voi Real, Adidas, Quỷ đỏ, Old Trafford, MU chi 80 trieu euro mua James Rodriguez

Man Utd sẵn sàng chi 80 triệu euro để mua James Rodriguez 

 

Manchester United có thể trở thành mối đe dọa cho Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ James Rodriguez từ Monaco. Mặc dù nhiều nguồn tin cho biết Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Colombia nhưng không có điều gì là chắc chắn ở thời điểm này.

 

Báo chí Anh cho hay, Man Utd sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro để cạnh tranh với Madrid. Rodriguez cũng là mục tiêu ưa thích của Louis van Gaal cho tham vọng của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

 

Sở dĩ M.U có thể chi mạnh tay như vậy là bởi họ mới ký kết vào một bản hợp đồng tài trợ cực khủng của hãng Adidas. Với hợp đồng thương mại mới này, mỗi năm Quỷ đỏ sẽ nhận được 94.700.000 euro. Đó rõ ràng là một số tiền quá lớn để họ tạo nên những thuận lợi trên TTCN.

 

Liverpool dù bán Suarez với mức giá khoảng 90 triệu euro và họ cũng hướng đến James nhưng số tiền đội bóng thành phố Cảng muốn bỏ ra lại ít hơn nhiều.

 

Khi Monaco và Real vẫn còn đàm phán về trường hợp tiền vệ thi đấu rất thành công tại World Cup, thì với mức giá khủng hơn được đưa ra chắc chắn Monaco sẽ cân nhắc. Đó cũng là hy vọng mà NHM đội chủ sân Old Trafford hướng đến.

 

Hiện tại dưới triều đại Louis van Gaal, MU mới chỉ có hai tân binh chất lượng là Luke Shaw và Herrera. Rõ ràng để phục hưng lại ánh hào quang trong quá khứ, Quỷ đỏ cần mạnh tay và quyết tâm hơn nữa trên mặt trận chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU tranh James Rodriguez Real Madrid James Rodriguez dat thoa thuan voi Real Adidas Quỷ đỏ Old Trafford MU chi 80 trieu euro mua James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT