Quảng cáo

ĐTVN đấu Jordan: Không có chỗ cho lứa trẻ U20?

Thứ hai, 12/06/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có nhiều yếu tố khiến người ta tin rằng HLV Hữu Thắng sẽ giúp ĐTVN chơi thận trọng trước Jordan và sẽ không có chỗ cho lứa trẻ U20 ra sân ở cuộc đối đầu này.

Những khoảnh khắc khó quên của U20 Việt Nam trong lần đầu dự U20 WC

HLV Hữu Thắng hướng tới 1 điểm

Đó là khẳng định của HLV Hữu Thắng trước giới truyền thông trong thời gian qua. Trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng, ông thầy gốc Hà Tĩnh cho rằng giành một điểm là thành công với ĐT Việt Nam.

“Jordan là một đội bóng mạnh của châu Á và như đã nói chúng ta đang rất khó khăn về lực lượng trong đợt tập trung chuẩn bị lần này, nên đây sẽ là cuộc so kè không dễ dàng cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, khi đã thi đấu trên sân nhà lẽ đương nhiên mục tiêu của chúng ta là phải cố gắng giành được điểm” - HLV Hữu Thắng cho biết.

viet nam vs jordan, doi tuyen viet nam vs jorda, dtvn vs jordan, vong loai asian cup 2019, ket qua vl asian cup

Phát ngôn của ông Thắng có thể khiến nhiều người cảm thấy thất vọng nhưng đây là mục tiêu mang tính thực tế ở thời điểm này.

Kể từ khi tập trung, đội tuyển Việt Nam luôn phải tập luyện trong thế thiếu người. Việc các cầu thủ còn phải đá bù V-League khiến HLV Hữu Thắng chỉ có đủ quân số từ vài ngày nay.

Điều kiện tập luyện, sân bãi cũng là một trong những khó khăn mà đội tuyển phải trải qua. Ở trận đá giao hữu với CLB TPHCM vừa qua, chúng ta có thể thấy được rất nhiều sai sót trong cách vận hành, đặc biệt là hàng phòng ngự.

Jordan tuy trải qua hai trận giao hữu không thành công trước Iraq và Hong Kong nhưng rõ ràng vẫn được đánh giá rất cao.

Không có chỗ cho đám trẻ U20?

Với tính chất quan trọng và khó khăn của cuộc đối đầu này, HLV Hữu Thắng khó lòng có thể tin tưởng vào những cầu thủ trẻ thuộc lứa U20 vừa tham dự World Cup.

viet nam vs jordan, doi tuyen viet nam vs jorda, dtvn vs jordan, vong loai asian cup 2019, ket qua vl asian cup

Những cái tên giàu kinh nghiệm nhiều khả năng sẽ được trọng dụng để đảm bảo sự an toàn và có thể đạt kết quả tốt nhất. Trong khung thành nhiều khả năng sẽ là Đặng Văn Lâm, các hậu vệ như Ngọc Hải - Tiến Dũng - Văn Thanh - Văn Hoàn.

Trên hàng tiền vệ, Huy Hùng nhiều khả năng đá lùi cho Xuân Trường - Tuấn Anh phía trên, bên cánh sẽ là Thanh Trung rồi Công Phượng. Văn Quyết có thể là cầu thủ duy nhất đá cắm phía trên.

Những cái tên như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu… có thể được sử dụng nhưng khó lòng được đá chính ngay từ đầu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/6 trên sân Thống Nhất, mời quý vị  chú ý đón xem.

BXH bảng C - vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019:

Việt Nam vs Jordan, hlv huu thang, vong loai asian cup 2019, lich thi dau dtvn, bxh vl asian cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viet nam vs jordan vong loai asian cup 2019 ket qua vl asian cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo