Quảng cáo

ĐT Việt Nam tập sân cỏ nhân tạo trước trận gặp Afghanistan

Thứ năm, 23/03/2017 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi lên đường sang Tajikistan, HLV Hữu Thắng đã cho các học trò tập trên sân cỏ nhân tạo để làm quen.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường vs Đài Loan

Dù vừa thi đấu xong trận giao hữu gặp Đài Loan nhưng sáng nay HLV Hữu Thắng vẫn cho các học trò tập luyện. Thay vì tập trên sân cỏ tự nhiên, HLV Hữu Thắng quyết chọn mặt sân cỏ nhân tạo trong khuôn viên trung tâm đào tạo trẻ VFF cho các học trò tìm cảm giác.

ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Vòng loại Asian Cup 2019, VFF

Ở buổi tập này, chủ yếu các cầu thủ thả lỏng. Được biết, HLV Hữu Thắng không hài lòng với mặt cỏ nhân tạo của VFF do đã xuống cấp, vì thế đội không tập trên mặt sân này trong những ngày qua.

Dù trải qua trận đấu với kết quả không như mong muốn trước Đài Loan, thế nhưng các cầu thủ đều tỏ ra thoải mái. Không khí buổi tập diễn ra nhẹ nhàng trước trận đánh lớn với Afghanistan.

Theo lịch trình, chiều tối nay toàn đội sẽ lên đường sang Tajikistan, nơi có sân trung lập diễn ra cuộc đối đầu giữa ĐTVN và Afghanistan. Hai cầu thủ là thủ môn Văn Lâm và tiền đạo Văn Thắng sẽ ở nhà do chấn thương.

Nhóm cầu thủ của Hà Nội và Than Quảng Ninh bận đá bù vòng 9 V-League sẽ bay sang hội quân sau. Toàn đội sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài đi Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), quá cảnh tại đây 16 tiếng trước khi chuyển tiếp đường bay sang Dushanbe (Tajikistan). Dự kiến thời gian di chuyển của đội mất hơn 30 giờ đồng hồ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng Vòng loại Asian Cup 2019 VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT