Quảng cáo

ĐT Tây Ban Nha triệu tập: Man Utd mừng rơn

Thứ bảy, 18/03/2017 06:15 AM (GMT+7)

Danh sách triệu tập cầu thủ dự 2 trận đấu gặp Pháp và Israel cùng đội tuyển Tây Ban Nha không có tên Juan Mata.

HLV Julen Lopetegui đã công bố danh sách các cầu thủ Tây Ban Nha được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới với Pháp và Israel. Đáng chú ý là sự trở lại của nhiều cái tên như Alba, Iniesta, những cầu thủ đã vắng mặt trong trận gặp Macedonia và Anh hồi tháng 11 năm ngoái. Ngoài ra, Deulofeu ũng được gọi trở lại sau lần đầu tiên được triệu tập cách đây 3 năm.

Tây Ban Nha, Juan Mata, Man Utd, Herrera, tin bong da MU, tin bong da Tay Ban Nha, tin tuc quoc te

Man Utd cũng đón tin rất vui khi Juan Mata không có tên trong danh sách này. Trong bối cảnh chấn thương đang bủa vây, việc Mata không phải cày ải trong màu áo ĐTQG giúp HLV Mourinho thở phào nhẹ nhõm. Trong khi đó tiền vệ khác của Quỷ đỏ là Herrera vẫn được gọi. MU còn đóng góp một cầu thủ nữa là thủ môn David de Gea.

Chelsea cũng đóng góp ba cái tên, đáng chú ý là lần đầu tiên Pedro được gọi dưới thời HLV Julen Lopetegui. Hai cầu thủ khác là Azpilicueta và Diego Costa.

Barca cũng đóng góp tổng cộng 4 cầu thủ gồm Alba, Iniesta, Busquets và Pique. Trong khi đó Real Madrid đông đảo nhất với sự có mặt của Dani Carvajal, Nacho, Ramos, Isco và Morata.

Theo lịch trình, ĐT Tây Ban Nha sẽ tiếp đón Israel tại Gijon vào ngày 24/3 trước khi so tài cùng Pháp tại Paris 4 ngày sau đó.

Danh sách ĐT Tây Ban Nha vừa được triệu tập

Thủ môn: David de Gea (Manchester United), Pepe Reina (Napoli), Sergio Rico (Sevilla)

Hậu vệ: Jordi Alba (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Dani Carvajal (Real Madrid), Javi Martinez (Bayern Munich), Nacho Monreal (Arsenal), Nacho (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid)

Tiền vệ: Thiago Alcantara (Bayern Munich), Sergio Busquets (Barcelona), Ander Herrera (Manchester United), Asier Illarramendi (Real Sociedad), Andres Iniesta (Barcelona), Isco (Real Madrid), Koke (Atletico Madrid), David Silva (Manchester City)

Tiền đạo: Iago Aspas (Celta Vigo), Diego Costa (Chelsea), Gerard Deulofeu (AC Milan), Alvaro Morata (Real Madrid), Pedro (Chelsea), Vitolo (Sevilla).

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT