Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam lội ngược dòng thành công trước Malaysia

Thứ ba, 26/01/2016 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng 5-4 trước Malaysia trong trận cầu nghẹt thở, ĐT Futsal Việt Nam đã trả được món nợ tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á.

Video Futsal: Việt Nam 5-4 Malaysia

Sau hơn 1 tháng tập trung, ĐT Futsal Việt Nam bắt đầu bước vào giao đoạn thi đấu cọ xát và đối thủ đầu tiên của HLV Bruno và các học trò chính là ĐT Malaysia. Đối đầu đội bóng của HLV Coelho Marcelo Serpa, ĐT Futsal Việt Nam rất quyết tâm hướng tới một chiến thắng nhằm trả món nợ thua 5-6 tại trận tranh hạng Ba Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2015. Tuy nhiên đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng đối với đội chủ nhà.

 Futsal Việt Nam, futsal Malaysia, Giải vô địch Futsal Đông Nam Á, vck futsal chau a

ĐT Futsal Việt Nam lội dòng thành công trước Malaysia

Với sức ép của hơn 2000 khán giả tại NTĐ ĐH Tôn Đức Thắng, Malaysia vẫn cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và bình tĩnh triển khai lối chơi. Phòng ngự sắc sảo, tận dụng tối đa cơ hội ghi bàn, không quá khó để đội khách dễ dàng vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 3 sau cú sút chéo góc của Nizam. Bị dẫn trước, ĐT Việt Nam đã chủ động dâng cao đội hình áp đảo đối thủ, tuy nhiên chỉ duy nhất một lần Trọng Luân xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Bên cạnh đó phải kể đến sự xuất sắc của thủ thành Firdaus, người đã cản phá rất nhiều pha tấn công của đội bóng nước chủ nhà.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, Malaysia tiếp tục vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Aizad. Kể từ đây hai đội bắt đầu trình diễn màn dượt đuổi tỷ số ấn tượng với sự bùng nổ của ĐT Việt Nam. Không lâu sau khi bị đối thủ vươn lên dẫn trước, Bảo Quân đã ghi điểm bằng một bàn thắng đẹp mắt từ tình huống phạt góc đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tiếp đó, Trọng Luân đã có thêm cú cứa lòng kỹ thuật hoàn thành cho mình một cú đúp ở phút thứ 26. Kể từ phút 30, Minh Trí đã ghi liên tiếp hai bàn chỉ trong vòng 1 phút tuy nhiên hai lần phạm lối trực tiếp thứ 6 và thứ 7 của ĐT Việt Nam đã giúp Akarulzinam thực hiện thành công hai quả phạt rút ngắn tỷ số trận đấu còn 5-4.

Chiến thắng trước Malaysia, thầy trò HLV Bruno đã trả được món nợ tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á dù rất khó khăn. Vào 17h chiều mai, hai đội sẽ có trận tái đấu tại NTĐ Thái Sơn Nam. Ngày 27/1, ĐT Futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Uzbekistan chuẩn bị cho VCK Futsal Châu Á 2016 diễn ra vào tháng 2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam futsal Malaysia Giải vô địch Futsal Đông Nam Á vck futsal chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT