Quảng cáo

Đội tuyển nữ Việt Nam chiến thắng không tưởng trước Syria

Thứ tư, 05/04/2017 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ sau 45 phút thi đấu của hiệp đầu tiên, các cô gái của đội tuyển nữ Việt Nam đã nã vào lưới nữ Syria tới 8 lần, tạo nên cơn mưa bàn thắng tại vòng loại Asian Cup 2018.

Player Loading...

 

Đội tuyển nữ Việt Nam là ứng viên sáng giá để giành tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2018. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp nữ Syria, đội bóng được đánh giá không cao bằng Việt Nam.

Và sự vượt trội thực sự đã được khẳng định quá rõ ràng ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Nữ Việt Nam kiểm soát hoàn toàn thế trận, không cho đội bạn cơ hội để uy hiếp khung thành đội nhà.

Vòng loại Asian Cup 2018, ĐT nữ Việt Nam, nữ Syria, nữ Việt Nam 10-0 nữ Syria

Chỉ trong 45 phút thi đấu đầu tiên, các cô gái của đội tuyển nữ Việt Nam đã ghi tới 8 bàn thắng vào lưới đối thủ. Các bàn thắng đều được thực hiện từ những pha phối hợp nhuần nhuyễn, trong đó có một bàn thắng trên chấm phạt đền.

Sang hiệp 2, tuyển nữ Việt Nam chủ động chơi chậm lại và có nhiều sự thay đổi. Điều đó giúp cho đội khách Syria hạn chế được số bàn thua trong hiệp đấu này. Ở 45 phút hiệp 2, các học trò của HLV Mai Đức Chung chỉ ghi ghêm 3 bàn thắng để ấn định thắng lợi chung cuộc 11-0.

Ở trận đấu diễn ra trước đó tại bảng D, đội tuyển nữ Iran đã khẳng định sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng tới 6-0 trước Singapore. Ở trận đầu tiên, Iran đã thất thủ 0-2 trước nữ Myanmar và thắng lợi này giúp họ có thêm hi vọng để cạnh tranh tấm vé với những đội còn lại như Việt Nam, Myanmar, Syria...

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại Asian Cup 2018 ĐT nữ Việt Nam kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo