Quảng cáo

Đội hình trong mơ siêu khủng của “Ronaldo béo”

Thứ năm, 25/06/2015 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo de Lima hay còn được biết đến với biệt danh quen thuộc 'Ronaldo béo' đã chọn ra đội hình trong mơ siêu tấn công chỉ gồm có 5 người.

VIDEO: Bị phạt thẻ vàng Ronaldo "béo" trả thù trọng tài siêu hài hước

Đó là lựa chọn mà "Rô béo" đã đưa ra trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền của tờ Goal. Những cái tên đã được Ronaldo lựa chọn trong đội hình 5 người của anh là: Ronaldinho, Zico, Djalminha, Gaucho và Zinedine Zidane.

Ronaldo de Lima, Ronaldo béo, ronaldo, Ronaldinho, Zico, Djalminha, Gaucho, Zinedine Zidane, doi hinh trong mo cua ronaldo

Đây là những cầu thủ mà Rô béo đã chọn để lâp thành đội 5 người

Giải thích lý do lựa chọn những cái tên này Ronaldo giải thích: "Họ đều là bạn bè của tôi, tôi đã từng chơi bóng cùng họ ở Selecao, tại CLB hay ở nhà của nhau. Những gì các cầu thủ này có thể tạo ra là một đội bóng tuyệt vời nhờ khả năng kiến tạo và tấn công siêu hạng".

Huyền thoại bóng đá Brazil tiếp tục: "Tôi thừa nhận đội hình này có thể khiến chúng tôi nhận rất nhiều bàn thua nhưng không vấn đề gì bởi chúng tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi muốn có những chiến thắng với tỉ số như 20-15 chẳng hạn.

Đồng đội của tôi đều là những tài năng, họ rất sáng tạo và nhanh nhẹn. Tôi muốn trở thành trung tâm của mọi đường lên bóng, chúng tôi chơi tấn công mà không phòng ngự".

Cuối cùng, để khích lệ những tài năng bóng đá trẻ đường phố có thể phát triển và trở thành những ngôi sao trên sân cỏ, Ronaldo đã gửi những lời khuyên chân thành: “Sự khó khăn của cuộc sống như ở Rio sẽ làm cho giấc mơ của những đứa trẻ trở nên lớn hơn. Chúng sẽ học được sự can đảm và biết vươn lên trong cuộc sống”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo de Lima Ronaldo béo ronaldo Ronaldinho Zico Djalminha Gaucho Zinedine Zidane doi hinh trong mo cua ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo