Quảng cáo

Đội hình trẻ đầy kì vọng của HAGL trước thềm V-League 2017

Thứ năm, 05/01/2017 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự trở lại của Công Phượng, Tuấn Anh cùng với những ngoại binh hứa hẹn một mùa giải đỡ vất vả hơn với CLB HAGL.

Player Loading...

Xử trí thông minh của Xuân Trường khi nhận giải cầu thủ được yêu thích nhất

Tiền vệ Tuấn Anh dính chấn thương và chỉ có thể trở lại vào khoảng tháng 4, đó là tin không vui với HAGL. Đội bóng phố Núi sẽ không có sự phục vụ của một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất của mình trong một thời gian dài. Họ sẽ phải tìm ra những giải pháp để trám vào vị trí bị khuyết này.

Lựa chọn được tính tới chính là việc sử dụng Thanh Hậu chơi bên cạnh Ideguchi. Thanh Hậu sẽ chơi nhô cao hơn, trong khi đó tiền vệ trụ người Nhật sẽ đánh chặn ở phía dưới. Ở giải U21 vừa qua, Thanh Hậu cũng đã được chơi vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Xuân Trường và đảm đương khá tốt vị trí này.

hagl, vleague 2017, cong phuong, tuan anh, van toan, minh vuong

Sự xuất hiện của Mobi Fehr được kì vọng sẽ giúp hàng hậu vệ của HAGL vững chắc hơn. Đông Triều, Văn Pho hay Tăng Tiến cũng đều có thể chơi tốt ở vị trí này. Trong trường hợp cần thiết, Đông Triều còn có thể đá nhô cao như một tiền vệ trụ.

Ở hai bên cánh của hàng thủ, Văn Thanh, Đức Lương, Văn Sơn cũng là những cầu thủ được đánh giá cao. Văn Thanh là một cầu thủ đa năng và anh hoàn toàn  có thể đá ở nhiều vị trí khác nhau, giống như những gì đã làm ở V-League 2016.

Công Phượng, Văn Toàn trở lại sát cánh bên nhau sau một thời gian dài xa cách. Họ sẽ phải thể hiện được nhiều hơn so với những gì đã làm ở giải U21 Quốc tế vừa qua. Đặc biệt là Công Phượng, cầu thủ này cần tìm lại sự tự tin và lối chơi thực sự phù hợp với mình. Văn Toàn đã cho thấy sự tiến bộ không ngừng cần trau chuốt hơn ở khả năng dứt điểm.

Đôi cánh của HAGL sẽ thuộc về những Hồng Duy, Minh Vương, Thanh Tùng... Minh Vương cũng được kì vọng nhiều khi đã chơi rất tiến bộ ở nửa cuối mùa giải 2016.

Trận đầu tiên của HAGL sẽ là chuyến hành quân tới sân của SHB Đà Nẵng, một thử thách thực sự cho đội bóng phố Núi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vleague 2017 cong phuong tuan anh van toan minh vuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT