Quảng cáo

Đội hình siêu mạnh của MU khi có 3 'bom tấn'

Thứ tư, 14/06/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc tiếp cận rất gần ba bản hợp đồng đắt giá, Man Utd sẽ có được một đội hình đầy sức mạnh, đủ để cạnh tranh cách danh hiệu trong mùa giải tới.

VIDEO: Xem Lindelof lừa bóng, sút phạt tuyệt đỉnh

Đây là đội hình trong trường hợp MU chiêu mộ thành công cả Lindelof, Fabinho và Morata.

Ở vị trí thủ môn, nhiều khả năng De Gea sẽ tiếp tục ở lại với sân Old Trafford. Man Utd hét giá quá cao khiến Real Madrid chùn bước. Hơn thế nữa, HLV Zidane không mặn mà với thương vụ này và vẫn sẽ tin dùng Keylor Navas.

Ở hàng hậu vệ, MU sẽ có sự phục vụ của bản hợp đồng hơn 30 triệu bảng Lindelof. "Quỷ đỏ" đã thông báo thương vụ này và chỉ còn chờ kiểm tra y tế. Lindelof được cho là sẽ cặp với Bailly, tạo nên bộ đôi trung vệ vững chắc như Ferdinand và Vidic trong quá khứ.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mU, doi hinh MU, Morata, Lindelof, Fabinho

Ở hành lang cánh trái, Rojo đã có mùa giải tương đối thành công dù dính nhiều chấn thương. Anh đã nắm bắt rất tốt cơ hội để khẳng định năng lực của mình. Việc Rojo chấn thương khiến HLV Mourinho phải luôn có những phương án dự bị. Luke Shaw, Blind sẽ ở lại và họ là những lựa chọn không tồi. Trong khi đó đóng cọc bên cánh phải sẽ là Valencia, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa vừa qua của United.

Trên hàng tiền vệ, nhiều khả năng MU sẽ  có sự phục vụ của Fabinho. Báo chí Anh cho biết, MU đang ở rất gần tài năng này và đây là thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

Như vậy, Fabinho sẽ đá cặp cùng Herrera ở trung tâm hàng tiền vệ. Nhiệm vụ đánh chặn, thu hồi bóng sẽ được cả hai đảm nhiệm để đẩy Pogba đá cao hơn với vai trò như một hộ công. Sự cơ động và khả năng dứt điểm của Pogba cũng sẽ được phát huy tối đa.

Trong khi đó hai bên cánh cũng có nhiều sự lựa chọn được cho là hoàn hảo với Mkhitaryan và Mata có thể đá cánh phải. Bên trái đã có Rashford hay Martial.

Việc Morata cập bến MU được cho chỉ còn là vấn đề thời gian. Như vậy, anh sẽ sắm vai tiền đạo cắm trong sơ đồ yêu tích 4-2-3-1 của Jose Mourinho.

VIDEO: Alvaro Morata - Số 9 hoàn hảo thay thế Ibrahimovic

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong doi hinh MU Morata Lindelof Fabinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT