Quảng cáo

Đội hình ra sân Việt Nam vs Jordan: Công Phượng đá chính

Thứ ba, 13/06/2017 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đã tin dùng Công Phượng cùng hàng loạt những cầu thủ khác như Tuấn Anh, Xuân Trường... trong cuộc đọ sức với Jordan.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS JORDAN

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Văn Hoàn, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thanh

Tiền vệ: Huy Hùng, Thanh Trung, Xuân Trường, Tuấn Anh

Tiền đạo: Văn Quyết, Công Phượng

Không nằm ngoài dự đoán trước trận, HLV Hữu Thắng đã tung ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu trong màu áo ĐTQG.

viet nam vs jordan, ket qua viet nam vs jordan, doi hinh viet nam vs jordan, vong loai asian cup 2019

Đáng chú ý là sự có mặt của Văn Lâm, thủ môn sẽ bắt chính ở trận này. Hàng hậu vệ không ngoài dự đoán có Văn Thanh cánh trái, Văn Hoàn cánh phải, hai trung vệ Ngọc Hải và Tiến Dũng.

Trên hàng tiền vệ, Huy Hùng đá thấp nhất hỗ trợ cho cặp Xuân Trường - Tuấn Anh. chơi cánh phải sẽ là Đinh Thanh Trung và bên trái Công Phượng. Người chơi cao nhất là Văn Quyết.

BXH bảng C - vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019:

Việt Nam vs Jordan, hlv huu thang, vong loai asian cup 2019, lich thi dau dtvn, bxh vl asian cup

Trọng tài Hong Kong điều khiển trận Việt Nam vs Jordan

LĐBĐ châu Á (AFC) đã phân công tổ trọng tài người Hong Kong làm nhiệm vụ trận Việt Nam vs Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 tối 13/6. Nhiều khả năng, Ng Chiu Kok sẽ bắt chính.

Ng Chiu Kok sinh năm 1975, là một trong 6 trọng tài đẳng cấp FIFA của Hong Kong. Ông vốn đam mê bóng đá, mơ ước trở thành cầu thủ nhưng sớm từ bỏ vì chấn thương. Ông bắt đầu sự nghiệp cầm còi từ rất sớm và được công nhận là trọng tài FIFA từ năm 2004.

Ông vua sân cỏ 42 tuổi này là một trong những trọng tài ưu tú của AFC. Ng Chiu Kok cũng được thường xuyên tham gia điều hành các trận đấu của AFC Cup, AFC Champions League, Vòng loại World Cup… Đặc biệt, trọng tài này từng được mời sang Anh tham gia điều hành một số trận đấu do CLB Arsenal, Man United tổ chức.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viet nam vs jordan ket qua viet nam vs jordan doi hinh viet nam vs jordan vong loai asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT