Quảng cáo

Đội hình ra sân của Việt Nam đấu Afghanistan

Thứ ba, 28/03/2017 19:37 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đã bố trí những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm như Minh Tuấn, Thanh Trung, Văn Quyết đá chính, trong khi đó nhiều cầu thủ khác đóng vai trò là nhân tố X ngồi ở băng ghế dự bị.

Theo những tin tức mới nhất mà Thethao247 mới cập nhật, HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách đội hình ra sân của tuyển VN đấu Afghanistan. Trong đó đứng ở khung gỗ là thủ thành Tuấn Linh, cái tên có kinh nghiệm hơn so với Minh Long.

Việt Nam vs Afghanistan, đội hình ra sân Việt Nam vs Afghanistan, vong loai asian cup, cong phuong, van quyet

Ở hàng phòng ngự, có hai cầu thủ HAGL đó là A Hoàng bên cánh phải, Văn Thanh cánh trái. Việc A Hoàng được đá chính có thể nói là một bất ngờ, còn Văn Thanh thì không có gì phải bàn cãi.

Trung vệ là bộ đôi Ngọc Hải - Tiến Dũng. Đây được xem là phương án tốt nhất của đội tuyển Việt Nam vào lúc này. Cả hai vừa có kinh nghiệm vừa có sức trẻ, sẽ là niềm hi vọng cho hàng phòng ngự của ĐTVN.

Ở hàng tiền vệ, Huy Hùng sẽ đá cặp cùng Xuân Trường.  Trong khi đó Thanh Trung và Minh Tuấn sẽ đảm nhận trọng trách ở hai bên cánh. Đây là điều tương đối bất ngờ khi Văn Toàn tưởng như sẽ được đá chính. Tuy nhiên lựa chọn của HLV Hữu Thắng cũng là dễ hiểu bởi cả hai đều có kinh nghiệm trận mạc. Văn Toàn dự bị xem như nhân tố dự bị sẽ tạo đột biến trong hiệp 2.

Phía trên, Công Phượng sẽ đá hộ công cho Văn Quyết. Trận này Văn Quyết được kì vọng sẽ tỏa sáng để mang lại bộ mặt tươi sáng hơn cho hàng công.

ĐT Việt Nam: Tuấn Linh, A Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Huy Hùng, Xuân Trường, Thanh Trung, Minh Tuấn, Công Phượng, Văn Quyết.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan