Quảng cáo

Đội hình hay nhất mọi thời đại của Rô 'béo': Chọn M10, gạch tên CR7

Chủ nhật, 21/08/2016 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo de Lima đã chọn ra 11 cầu thủ hay nhất mọi thời đại theo ý mình. Trong số đó, Lionel Messi được chọn còn Cristiano Ronaldo không thể góp mặt.

Đây không phải lần đầu tiên Rô 'béo' lựa chọn đội hình hay nhất của mình. Còn nhớ 1 năm về trước, trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Mundo Deportivo, anh đã lựa chọn đội hình hay nhất của mình theo sơ đồ 3-4-3 với những danh thủ gồm: Thủ môn Jose Angel Irribar.

Bộ 3 trung vệ gồm “Hoàng Đế” Franz Beckenbauer, Cafu và Paolo Maldini. Hàng tiền vệ có Xavi “Thánh” Johan Cruyff, Diego Maradona và Zinedine Zidane. Trên hàng công, Vua bóng đá Pele sát cánh Di Stefano và Lionel Messi.

Đội hình hay nhất, Rô béo, Ronaldo, Messi, Barca, Real, Buffon

Ronaldo béo và lựa chọn 11 cầu thủ hay nhất của mình

Mới đây, trên FA TV (kênh truyền hình của LĐBĐ Anh), huyền thoại của bóng đá Brazil đã có những sự thay đổi. Lần này 11 cầu thủ được chọn lựa theo sơ đồ 4-4-2. Lionel Messi vẫn góp mặt và dù 'nổi như cồn' trong mùa Hè vừa qua, Rô 'béo' vẫn bỏ qua Cristiano Ronado.

Đội hình này gồm: Thủ môn Buffon (Juventus, Ý). Bộ tứ vệ gồm: Cafu - Cannavaro - Maldini - Roberto Carlos. Ở hàng tiền vệ, Zidane và Pirlo là ông chủ tuyến giữa, 2 bên cánh là Maradona và Messi. Trên hàng công, Rô 'béo' chọn chính mình đá cặp với Pele.

Nói về Ronaldo và Messi, năm nay trong cuộc bình chọn danh hiệu cầu thủ hay nhất châu Âu, tiền đạo của Barca đã không thể góp mặt trong top 3. Với CR7, sau khi đoạt Champions League với Real Madrid rồi sau đó vô địch EURO cùng Bồ Đào Nha, anh trở thành ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu này. Ronaldo cũng là người đang có ưu thế lớn nhất trong cuộc cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình hay nhất Rô béo Ronaldo Messi Barca Real Buffon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT