Quảng cáo

Đội của Xuân Trường nhảy vọt trên BXH K-League

Thứ bảy, 13/05/2017 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Gangwon FC vừa giành chiến thắng thứ hai liên tiếp qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH K-League.

Sau chuỗi trận toàn hòa và thua rất đáng thất vọng trước đó, Gangwon đang có sự trở lại mạnh mẽ. Cuối tuần qua họ vượt qua Incheon với tỉ số 2-1 trên sân nhà. Tuần này, họ tiếp đón Daegu FC, đội cũng đang đứng ở nhóm cuối BXH.

Xuân Trường, Kleague, Incheon, Gangwon, Rleague

Vài ngày trước, tiền vệ Xuân Trường được ra sân ở R-League (giải dành cho các cầu thủ đội B và dự bị), điều đó khiến nhiều người kì vọng anh sẽ được thi đấu cuối tuần này. Thế nhưng như BHL Gangwon cho biết trước đó, Xuân Trường sớm nhất chỉ có thể đá chính vào cuối tuần sau.

Trước đối thủ yếu hơn lại có lợi thế thi đấu trên sân nhà, Gangwon đã chơi trên chân so với đối thủ. Phút 19, J. Kang đã mang lại bàn mở tỉ số cho Gangwon. Có bàn thắng, đội chủ nhà tiếp tục chơi tốt và tới phút 49, C.Moon đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha đi bóng đầy tốc độ và dũng mãnh của Lee Keun-ho.

Tới phút 57, đội khách có bàn thắng gỡ 1-2 và trời bắt đầu mưa ngày càng nặng hạt. Cơn mưa quá lớn khiến chất lượng trận đấu không thực sự cao trong những phút còn lại.

Dù rất nỗ lực nhưng cả hai đội không thể ghi thêm bàn thắng. Thắng 2-1, Gangwon đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH với 15 điểm sau 11 trận.

Ở một diễn biến khác, đội bóng cũ của Xuân Trường là Incheon United chỉ có trận hòa 0-0 trước Gwangju và giậm chân ở vị trí bét bảng với 7 điểm sau 11 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Kleague Incheon Gangwon Rleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT