Quảng cáo

Đội của Công Phượng thắng ngoạn mục vòng 30 J-League 2

Chủ nhật, 21/08/2016 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu mà tiền đạo Công Phượng dự bị, Mito Hollyhock đã có chiến thắng vô cùng kịch tính trước Kamatamare Sanuki.

Chiều nay, các trận đấu thuộc vòng 30 J-League 2 tiếp tục diễn ra. Mito Hollyhock  được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Sanuki, đội đang đứng ở nhóm cuối bảng. Như những vòng đấu gần đây, tiền đạo Công Phượng được đăng ký thi đấu nhưng không được vào sân.

Tưởng như gặp đối thủ dễ thở sẽ giúp Mito dễ dàng có ba điểm nhưng mọi chuyện đã diễn ra rất kịch tính. Mito Hollyhock và Sanuki thi đấu ăn miếng trả miếng và tới phút 35, màn rượt đuổi tỉ số bắt đầu.

Công Phượng, Tuấn Anh, Mito Hollyhock, Yokohama, Sanuki

Mito Hollyhock có chiến thắng quan trọng ở vòng 30 J-League 2

Eiji Shirai là người đã phá vỡ thế cân bằng ở phút 35 khi giúp Mito Hollyhock vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên sự lơ là ở hàng phòng ngự đã khiến Mito phải trả giá. 4 phút sau bàn thua, Sanuki có bàn thắng quân bình tỉ số do công của Miguel.

Sang hiệp 2, kịch bản tương tự đã diễn ra. Hai đội chủ động chơi đôi công và tạo nên thế trận hấp dẫn cho người xem. Mito lại một lần nữa có bàn vượt lên dẫn trước ở phút 51 do công của Shu Hiramatsu. Tuy vậy cũng chỉ cần đúng 3 phút để đội khách có bàn quân bình, người ghi bàn lần này là Daigo Watanabe.

Khi trận đấu đang ở thế giằng co, Mito bất ngờ phải chơi thiếu người khi Romero phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân. Tưởng như điều đó sẽ khiến Mito gặp khó nhưng họ lại có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 của Hisashi Shirai ở phút 80. Trong những phút còn lại, Mito đã thi đấu rất quyết tâm và giữ được thắng lợi này.

Với ba điểm, Mito đã giành được 35 điểm và đứng nguyên ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Ở một trận đấu khác, tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục không được Yokohama đăng ký thi đấu. Trước khi bước tới vòng 30, Yokohama đang có phong độ rất cao nhưng trong cuộc tiếp đón Shimizu S-Pulse họ đã thi đấu khá tệ. Trong suốt 90 phút, Yokohama tỏ ra bế tắc và không thể ghi bàn. Trong khi đó đội khách tỏ ra sắc bén và ghi được 2 bàn thắng và ấn định thắng lợi chung cuộc 2-0.

Hiện tại, Yokohama đang xếp thứ 10 trên BXH với 40 điểm.

Cũng trong chiều nay, đội bóng của tiền vệ Xuân Trường đã thi đấu ở vòng 27 K-League. Tiền vệ người Tuyên Quang đã không được đăng ký thi đấu và trong cuộc tiếp đón Jeju, Incheon đã thất bại với tỉ số 0-1. Với kết quả này, Incheon tiếp tục đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Mito Hollyhock Yokohama Sanuki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT