Quảng cáo

Đội bóng V-League thua CLB của Campuchia ở giải Trung Quốc

Thứ sáu, 08/12/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trẻ của CLB Hà Nội đã chịu thất bại 1-2 trước CLB Army FC ở giải đấu đang diễn ra tại Trung Quốc.

Yunan Asean International Football Open Tourement, tên một giải đấu do phía Trung Quốc tổ chức hội tụ nhiều CLB khác nhau đến từ nhiều quốc gia. Chiều qua 7/12, CLB Hà Nội FC với sự kết hợp của lứa U19 và U21 đã có cuộc chạm trán với đội hình mạnh nhất của CLB Army FC của giải VĐQG Campuchia.

vleague, ha noi, army fc, trung quoc,giai trung quoc

Mùa vừa rồi, Army FC về đích thứ tư của giải VĐQG Campuchia, họ đã tung ra sân với đội hình mạnh khi chạm trán đội trẻ của Hà Nội.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức, đội trẻ Hà Nội FC đã chơi rất sung và nhiệt huyết. Tuy nhiên, với kinh nghiệm thi đấu ít hơn đối thủ khá nhiều, đội bóng trẻ của Việt Nam đã chịu thất bại 1-2 trước Army FC.

Ở giải Yunan Cup 2017 gồm 12 đội tham dự, được chia làm ba bảng. Mỗi đội tham dự giải đấu có thể tung ra sân ba cầu thủ nước ngoài + một cầu thủ châu Á. Bảng A có sự tham dự của các đội gồm Air Force Central (Thái Lan), Lijiangfeihu (TQ), Karketu Dili (Đông Timor), Star Tomeo (Campuchia). Bảng B gồm: Hà Nội (VN), UiTM (Malaysia), Army FC (Campuchia), Stallion Laguna (TQ). Bảng C gồm DK FC (Lào), Police Tero (Thái Lan), Varazdin (Croatia), Hà Bắc TQ (TQ).

Hai đội dẫn đầu ở mỗi bảng cùng 2 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào tứ kết. Mỗi đội tham dự giải nhận 1000 USD tiền thưởng, đội vô địch sẽ nhận 45.000 USD.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague ha noi army fc trung quoc giai trung quoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT