'Độc cô cầu bại' Việt Nam vô địch trên đất Thái

Thứ sáu, 17/03/2017 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất đã bảo vệ thành công chức vô địch tại Liên hoan Muay thế giới 2017 diễn ra tại Thái Lan.

Player Loading...

Trong quá khứ, Nguyễn Trần Duy Nhất từng năm lần đăng quang ở giải này khi tranh tài ở hạng 60kg nam. Đến với Liên hoan Muay thế giới 2017, Duy Nhất quyết tâm bảo vệ chức vô địch của mình.

Đây là giải đấu mang đẳng cấp thế giới nhưng Duy Nhất và các đồng đội phải tự túc kinh phí để tham dự. Cùng với Duy Nhất còn có võ sĩ nữ Nguyễn Thị Thanh Trúc, cô cũng đã lọt vào tới chung kết nội dung 48kg nữ.

Muay Thái, Nguyễn Trần Duy Nhất, Thái Lan, Duy Nhất vô địch, thể thao

Trở lại với hành trình đến ngôi vô địch, ở trận đầu tiên, Duy Nhất hạ đo ván võ sĩ Chamabordee Areesanan của nước chủ nhà Thái Lan trong ở hiệp đấu cuối cùng. Vào tới bán kết, võ sĩ người Việt Nam gặp Alexi Elsov của Nga. Tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, Duy Nhất bước vào chung kết một cách thuyết phục. Trong trận đấu quyết định, Duy Nhất đánh bại Panos Karysitis của Hy Lạp để đăng quang vô địch.

Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của Duy Nhất trong năm 2017. Khởi đầu hoàn hảo giúp anh tự tin hướng tới HCV ở SEA Games 29 (Muay Thái có trong chương trình thi đấu tranh huy chương ở SEA Games 29) . Ở đấu trường này, Duy Nhất chưa một lần lên ngôi vô địch khi đều thất bại ở SEA Games 25 và 27. Đáng chú ý, tại hai kỳ SEA Games này, Duy Nhất đều bị xử ép. SEA Games 29 có thể là cơ hội cuối cùng để 'độc cô cầu bại' giành tấm HCV.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất Thái Lan Duy Nhất vô địch thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT