Độc cô cầu bại Việt Nam thách đấu võ sỹ chuyên nghiệp Pháp

Thứ năm, 22/10/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Là độc cô cầu bại ở hạng bán chuyên nghiệp Muay thế giới, võ sỹ Nguyễn Trần Duy Nhất của Việt Nam đã thách đấu ngôi sao Muay thế giới Leo Pinto.

Nguyễn Trần Duy Nhất, Muay Thai, Thai Fight 2015, Võ Văn Đài, Leo Pinto

Võ sỹ của Việt Nam sắp có một trận đấu quan trọng trước Leo Pinto

Nguyễn Trần Duy Nhất là một trong hai võ sỹ của Việt Nam sẽ tham gia giải Thai Fight 2015, giải đấu được ca ngợi là khốc liệt nhất trong làng Muay thế giới. Đây cũng là giải đấu quy tụ những võ sỹ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới như Antonio Pinto, Saenchai, Saiyok, Suksakorn...

Võ sỹ của Việt Nam được mệnh danh là độc cô cầu bại ở hạng bán chuyên nghiệp thế giới, với tham vọng vươn xa ra đấu trường chuyên nghiệp, anh đã thách đấu võ sỹ của pháp Leo Pinto.

Leo Pinto năm nay mới 21 tuổi nhưng đã sớm nổi lên như một ngôi sao sáng trong làng Muay thế giới. Sau 90 trận đấu chuyên nghiệp võ sỹ này giành được 66 chiến thắng. Đặc biệt hơn, những chiến thắng mà Pinto giành được đa phần là knock-out đối thủ. Anh là một trong số ít những võ sỹ khiến làng Muay Thái cảm thấy ngưỡng mộ. Hồi mới 15 tuổi, Pinto từng trở thành nhà vô địch ở sàn đấu Lumpinee.

Thi đấu ở đấu trường bán chuyên, vì thế giới chuyên gia nhận định Duy Nhất khó có thể giành được chiến thắng trước Pinto trong ngày 24.10 tới đây (Địa điểm: Nhà thi đấu quân khu 7 TP HCM). Ngoài Duy Nhất, võ sỹ Võ Văn Đài của Việt Nam, người từng 3 năm liền là Á quân thế giới sẽ đối đầu với võ sỹ Thái Lan là Samui.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Trần Duy Nhất Muay Thai Thai Fight 2015 Võ Văn Đài Leo Pinto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT