Quảng cáo

Đoàn thể thao VN hướng tới mục tiêu cao nhất ở SEA Games 29

Thứ ba, 20/06/2017 14:00 PM (GMT+7)

Đoàn TTVN hướng tới mục tiêu giành hơn 60 HCV để nằm trong top 3 đoàn có thành tích tốt nhất ở SEA Games 29.

SEA Games 29, đoàn TTVN đăng ký với BTC SEA Games 29 với khoảng 690 thành viên, trong đó có 480 VĐV tham gia tranh tài ở 32/38 môn thi.

Như vậy, năm nay Việt Nam góp mặt nhiều VĐV tham dự hơn so với năm 2015. Điều này cũng dễ hiểu bởi chúng ta góp mặt nhiều hơn ở một số môn thể thao tập thể. Điển hình như môn bóng đá nữ, ở SEA Games 28 không được tổ chức nhưng Malaysia đã tổ chức lại. Hay như các môn futsal nam và nữ cũng tương tự.

SEA Games 29, the thao viet nam, lich thi dau SEA Games 29, ket qua SEA Games 29, bxh SEA Games 29, cac mon thi dau SEA Games 29

Hiện nay, các VĐV chuẩn bị cho SEA Games đang tích cực tập huấn và tập luyện tại Hà Nội, TPHCM... Các VĐV được kì vọng sẽ giành HCV được chăm sóc đáng kể. Công tác quản lý tại các Trung tâm cũng được nâng cao nhằm giữ trạng thái tốt nhất cho các VĐV.

Ngoài đoàn Việt Nam, một số đoàn thể thao khác trong khu vực cũng đang hướng tới kì SEA Games thành công. Đoàn Myanmar sẽ tham dự 31/38 môn thi đấu. Để chuẩn bị cho đại hội, các VĐV Myanmar đã được cử đi tập huấn dài hạn từ đầu năm ở các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Mục tiêu của Myanmar là vượt qua con số 11 HCV đã đạt được ở SEA Games 28.

Với Singapore, thể thao nước này cử số lượng VĐV rất hùng hậu gồm 840 người với mục tiêu lọt vào top 3. Họ sẽ tham gia tranh tài ở 34/38 môn thi đấu trong đó có những môn mới được đưa vào như khúc côn cầu trên băng, trượt băng nghệ thuật và bóng chày.

SEA Games 29 sẽ là một cuộc canh tranh vô cùng khốc liệt của 11 đoàn với 6000 VĐV của 38 môn thể thao. Trong guồng quay hối hả ấy, các VĐV của chúng ta cũng đang nỗ lực tập luyện, tranh tài ở các giải đấu để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo