Quảng cáo

Djokovic nhọc nhằn, Nadal thắng dễ ở Mexican Open

Thứ tư, 01/03/2017 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt người Serbia đã phải rất vất vả mới hạ được Martin Klizan ở trận mở màn giải Mexican Open. Trong khi đó Rafael Nadal lại dễ dàng ghi tên vào vòng 2.

Đây là trận đấu đầu tiên của Nole sau thất bại trước Istomin ở vòng 2 Australian Open 2017. Chọn Mexican Open làm giải đấu làm nóng mình, Nole đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận mở màn.

djokovic, nadal, tin tuc tennis, tennis, mexican open, australian open

Trước một Klizan anh chưa từng thua ở những lần đối đầu trước đó, Djokovic đã phải cứu tới 4 break trước khi giành chiến thắng 6-3 ở set thi đấu đầu tiên. Tưởng như lợi thế đó sẽ giúp anh chơi hay hơn ở set 2 nhưng không phải. Djokovic giành break của đối thủ ở game đầu tiên nhưng sau đó anh lại mất 2 break sau đó. Những nỗ lực sau đó đã giúp Nole đưa trận đấu về loạt tie-break. Ở loạt đấu đầy cân não này, Nole tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 7-4 để kết thúc trận đấu với kết quả 6-3 và 7-6.

Đối thủ của Djokovic ở vòng 2 sẽ là tay vợt tay vợt giành chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Juan Martin del Potro và Frances Tiafoe. Nếu gặp Portro, đó sẽ tiếp tục là khó khăn lớn với tay vợt người Serbia.

Trái với Djokovic, Nadal đã có chiến thắng dễ dàng trước Mischa Zverev sau 2 set: 6-4, 6-3. Cơ hội đi tiếp của Rafa ở vòng 2 khá sáng sủa khi anh chỉ phải chạm trán Paolo Lorenzi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
djokovic nadal tin tuc tennis tennis mexican open australian open
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo