Quảng cáo

Điểm tin trưa: HLV Kiatisak bất ngờ với thành công của U19 Việt Nam

Thứ tư, 26/10/2016 11:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak bất ngờ với thành công của U19 Việt Nam, Văn Hậu vào top cầu thủ đáng xem nhất U19 châu Á 2016... là những tin chính có trong bản tin trưa ngày 26/10.

Player Loading...

VIDEO: Trận thua đáng tiếc của U19 Việt Nam lứa Công Phượng trước người Nhật

HLV Kiatisak bất ngờ với thành công của U19 Việt Nam

HLV Kiatisak đã sưu tầm đầy đủ băng hình những trận đấu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở giải U19 châu Á để phục vụ công tác nghiên cứu đối thủ. Zico Thái tỏ ra khá bất ngờ trước thành công của U19 Việt Nam khi lọt tới bán kết và giành vé dự U20 World Cup.

hlv kiatisuk, tin the thao, u19 viet nam, van hau, thai lan, u19 chau a

HLV Kiatisuk cũng bất ngờ với U19 Việt Nam

Ông coi Việt Nam mà hiện tại chính là dàn cầu thủ trẻ này sẽ là đối thủ lớn nhất của bóng đá Thái Lan. Zico Thái nhận định: "Bóng đá Việt Nam và Myanmar đang có sức bật rất mạnh về bóng đá trẻ và gây khó khăn cho Thái Lan sau này".

HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan cũng nhận định về thành công của lứa U19 Việt Nam hiện  tại: "Thành công của U19 Việt Nam đã nói lên khả năng của ông Hoàng Anh Tuấn, người từng đi học ở châu Âu như Đức, Thụy Sỹ và Anh. U19 Việt Nam đã thi đấu rất tốt và là hiện tượng bất ngờ của giải U19 châu Á".

Văn Hậu vào top cầu thủ đáng xem nhất U19 châu Á 2016

Ấn tượng trước khả năng chơi phòng ngự, tấn công tốt của Văn Hậu, AFC đã bình chọn tài năng trẻ của chúng ta vào top 8 cầu thủ đáng xem nhất vòng knock-out VCK U19 châu Á 2016.

AFC bình chọn 8 cầu thủ đáng xem nhất vòng knock-out

1. Mohamed Marhoon (tiền vệ, Bahrain)

2. Đoàn Văn Hậu (hậu vệ cánh trái, Việt Nam)

3. Waleed Kareem (tiền vệ, Iraq)

4. Rakan Al Anaze (tiền đạo, Saudi Arabia)

5. Yuto Iwasaki (tiền đạo, Nhật Bản)

6. Behruz Khayriev (thủ môn, Tajikistan)

7. Jasurbek Yakhshiboev (tiền đạo, Uzbekistan)

8. Abolfazl Razzaghpour (hậu vệ, Iran)

Lộ danh sách đen của Mou: 4 cầu thủ phải rời M.U

Tờ Independent khẳng định, 4 cầu thủ phải rời Old Trafford vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017 là Depay, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian.

Eric Bailly nghỉ 2 tháng

Eric Bailly đã dính chấn thương trong trận Man Utd thua đậm Chelsea 0-4 và phải rời sân sớm. Sau trận đấu, HLV Mourinho xác nhận Bailly gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở đầu gối.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Bailly cho biết: “Tôi muốn cảm ơn tất cả những tin nhắn động viên của các bạn gửi tới sau khi tôi dính chấn thương. Tôi hy vọng mình có thể thi đấu trở lại cho Man Utd và Bờ Biển Ngà trước 2 tháng tới, nếu Chúa muốn. Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở bên cạnh tôi”.

Neuer gọi tên người có thể cứu M.U ngay lúc này

Manuel Neuer tin rằng Bastian Schweinsteiger có thể cứu Man Utd thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện tại.

“Tôi thực sự hy vọng Bastian sẽ sớm được xem xét nghiêm túc. Chúng ta đều biết anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy xứng đáng được thi đấu cho Man Utd chứ không phải tập luyện một mình”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv kiatisuk tin the thao u19 viet nam van hau thai lan u19 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT