Quảng cáo

'U23 Việt Nam không gặt hái được nhiều về chuyên môn'

Thứ tư, 08/02/2017 11:45 AM (GMT+7)
A A+

'U23 Việt Nam không gặt hái được nhiều về chuyên môn', U20 World Cup áp dụng công nghệ phát lại mới, SLNA thêm án phạt nội bộ cho Thế Nhật... là những tin chính có trong trưa ngày 8/2.

Player Loading...

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia (Giao hữu)

'U23 Việt Nam không gặt hái được nhiều về chuyên môn'

Đó là khẳng định của chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khi nói về thắng lợi 3-0 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia diễn ra tối 7/2 vừa qua. Theo ông Hải, U23 Malaysia quá yếu ớt, lối chơi đơn giản và đây là trận đấu mà đối thủ tự dâng chiến thắng hơn là U23 Việt Nam hay.

cong phuong,u23 viet nam,u23 malaysia,slna, pham the nhat, world cup

“Trận đấu này thành công ở nhiều khía cạnh. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả trận đấu khai xuân vui vẻ, có nhiều bàn thắng, thi đấu hơn hẳn về thế trận. Thứ nữa, HLV Hữu Thắng thử nghiệm đội hình, một số vị trí chơi tốt như Hồ Tuấn Tài, A Hoàng,…Từ đó, U23 Việt Nam có nhiều nhân tố để thay thế. Bên cạnh đó, một số cầu thủ chủ chốt chơi đạt yêu cầu.

Tôi hài lòng với tỉ số và tinh thần thi đấu còn về chuyên môn thì cách chơi chỉ đạt yêu cầu. Vì đối thủ U23 Malaysia quá yếu nên chưa thể đánh giá khả năng của U23 Việt Nam”, ông Hải chia sẻ.

U20 World Cup áp dụng công nghệ phát lại mới

U20 World Cup 2017, giải đấu có sự tham dự của U20 Việt Nam sẽ áp dụng công nghệ phát lại video để hỗ trợ cho tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Công nghệ này sẽ cho phép trọng tài xem lại băng hình ngay lập tức mỗi khi có một quyết định gây tranh cãi, cần được xác định chính xác. Nó từng được áp dụng 1 lần tại FIFA World Cup 2016.

SLNA thêm án phạt nội bộ cho Thế Nhật

BHL SLNA khẳng định không kháng án sau khi Ban kỉ luật VFF quyết định treo giò 5 trận và phạt 25 triệu đồng với hành vi bỏ bóng đánh người của hậu vệ Phạm Thế  Nhật. Ngoài ra, SLNA còn ra thêm án phạt nội bộ, cụ thể cầu thủ Phạm Thế Nhật sẽ phải tự đóng 25 triệu đồng tiền phạt án phí. Ngoài ra, Thế Nhật còn phải chịu phạt nội bộ là trừ 1 tháng lương sau khi hết án phạt của BTC. Nếu còn tái phạm sẽ chuyển cầu thủ này xuống đội trẻ.

Thanh Hóa đoạt cú đúp giải thưởng tháng 1

BTC V-League 2017 vừa công bố các giải thưởng trong tháng 1. Theo đó FLC Thanh Hóa đã xuất sắc giành hai danh hiệu là CLB xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất tháng 1 V-League 2017. Đây là thành quả sau những gì họ đạt được ở 4 vòng đấu đầu tiên với 10 điểm, dẫn đầu BXH.

Muốn có De Gea cần phải phá kỷ lục

Theo đánh giá của chuyên gia Eduardo Inda, mới đây, David de Gea đã gia hạn hợp đồng với Manchester United cùng điều khoảng giải phóng là 70 triệu euro. Nếu Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, muốn giành được ưu tiên số 1 của ông trên thị trường chuyển nhượng thì cần phải bỏ ra số tiền kỷ lục cho một thủ môn.

Dortmund để mắt đến Sampaoli

Trong thời điểm HLV Thomas Tuchel chịu nhiều áp lực ở mùa giải đầy khó khăn, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, CLB Borusia Dortmund đã nhắm HLV Jorge Sampaoli của Sevilla như một khả năng thay thế trong tương lai. HLV người Chile mới đến Sevilla hồi Hè năm ngoái và đã gây ấn tượng tốt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong u23 viet nam u23 malaysia slna pham the nhat world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT