Quảng cáo

Điểm tin trưa 15/1: HLV U23 Jordan chê hàng thủ của U23 VN

Thứ sáu, 15/01/2016 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV U23 Jordan chê hàng thủ của U23 VN, Tuấn Anh "suýt" được vào sân, U23 Australia quyết đánh bại VN... là những tin chính trong bản tin trưa 15/1.

VIdeo bàn thắng: U23 Australia 0-1 U23 UAE (VCK U23 châu Á 2016)

HLV U23 Jordan chê hàng thủ của U23 VN

HLV trưởng U23 Jordan đã chỉ ra điểm yếu nhất của U23 Việt Nam sau trận đấu ngày hôm qua. Ông Jamal Abu Abed nói: "U23 Việt Nam thua trận là bởi họ mắc sai lầm trong phòng ngự, giúp U23 Jordan có được bàn thắng cuối hiệp một. Sang hiệp hai, khi hàng công phải đẩy cao tìm bàn gỡ, hàng thủ U23 Việt Nam lại tiếp tục mắc lỗi, giúp chúng tôi có hai bàn thắng để kết liễu trận đấu”.

Ông này cũng tỏ ra chưa hài lòng với các học trò: Tôi chưa thực sự hài lòng với các học trò vì họ vẫn còn mắc lỗi. Thể lực và cách cầm bóng, phối hợp có vấn đề. Tôi cũng hy vọng việc có được ba bàn thắng sẽ giúp các chân sút tự tin hơn để chơi hai trận đấu sau với U23 Australia và U23 UAE”.

Tuấn Anh "suýt" được vào sân trận gặp Jordan

VCK U23 châu Á 2016, U23 Jordan, HLV Jordan, U23 Việt Nam, HLV Miura, tien ve Tuan Anh, U23 Australia, Viet Nam, lich thi dau u23 chau a, lich thi dau u23 viet nam

Tuấn Anh được cho khởi động nhưng không được sử dụng

Có kế hoạch sử dụng Tuấn Anh trong trận đấu với U23 Jordan, nhưng ở những phút cuối HLV Miura đã không sử dụng tiền vệ người Thái Bình trong thất bại 1-3 của U23 Việt Nam.

Cụ thể trong hiệp hai, khi tỉ số vẫn là 1-0, ông Miura đã muốn đưa Tuấn Anh vào sân để có thể tìm kiếm sự thay đổi. Tuy nhiên khi ý định này chưa được thực hiện thì đội bạn có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Chính vì kết quả này HLV Miura đã không cho Tuấn Anh vào sân dù cầu thủ này đã được cho khởi động xong xuôi.

Được biết trong trận gặp U23 Australia, HLV Miura có thể sử dụng Tuấn Anh ngay từ đầu.

U23 Australia quyết đánh bại VN

Thua U23 UAE 0-1 ở trận mở màn, U23 Australia đặt ra mục tiêu phải giành chiến thắng trước U23 Việt Nam ở lượt trận kế tiếp để nuôi hy vọng giành quyền vào tứ kết.

Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu với U23 Việt Nam, xem lại trận đấu của họ để làm thế nào chúng tôi có được 3 điểm. Đó là trận chung kết thật sự với chúng tôi. Do đã để thua trận đầu nên toàn đội buộc phải đánh bại hai đối thủ còn lại trong bảng để nuôi hy vọng đi tiếp”, đội trưởng Ryan Edwards cho biết trên RSN Radio.

HLV Van Gaal nhận tối hậu thư từ BLĐ MU

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, BLĐ Man Utd sẽ sa thải HLV Van Gaal nếu đội bóng thất bại trong chuyến hành quân đến sân Liverpool vào cuối tuần này.

Nhà báo James Ducker, một nguồn tin khá nhanh nhạy trong báo giới Anh, vừa đưa tin trên tờ The Times rằng nếu Man Utd bị Liverpool đánh bại, Louis Van Gaal sẽ bị sa thải khỏi chức HLV trưởng CLB.

Real tuyên bố ‘cứng’ trước án phạt của FIFA

Ngay sau khi nhận án phạt từ FIFA, phía Real Madrid lập tức thông báo rằng họ sẽ kháng án tới cùng. Tuyên bố của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết: "Real Madrid sẽ kháng án phạt của FIFA với tất cả các cơ quan thể thao có thẩm quyền, chúng tôi coi đó là quyết định không thể chấp nhận được."

Ông Jose Angel Sanchez, tổng giám đốc của Real Madrid cũng tuyên bố rằng: "Án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA là quá vô lý và đó là một sai lầm lớn. Real Madrid không bao giờ làm việc với mục đích giành cầu thủ tuổi vị thành niên, chúng tôi là đội bóng có danh tiếng và có đạo đức. Chúng tôi tự tin sẽ kháng án thành công, chúng tôi cần phải đòi lại công lý. Chúng tôi hy vọng không cần phải mang vụ việc ra tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS)".

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á 2016 U23 Jordan HLV Jordan U23 Việt Nam HLV Miura tien ve Tuan Anh U23 Australia Viet Nam lich thi dau u23 chau a lich thi dau u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo