Quảng cáo

Điểm tin tối 30/11: Cầu thủ Indonesia muốn ghi nhiều bàn vào lưới Việt Nam

Thứ tư, 30/11/2016 19:39 PM (GMT+7)

Cầu thủ Indonesia muốn ghi nhiều bàn vào lưới Việt Nam, Cuối cùng Mourinho phải dùng Schweinsteiger, HLV Riedl đánh giá cao Việt Nam... là những tin chính có trong tối 30/11.

Player Loading...

VIDEO: Màn đối đầu kịch tính nhất từng thấy giữa Việt Nam - Indonesia

Cầu thủ Indonesia muốn ghi nhiều bàn vào lưới Việt Nam

Abduh Lestaluhu, hậu vệ của Indonesia khẳng định đội bóng của anh phải ghi nhiều bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam để tạo lợi thế trước trận bán kết lượt về: “Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi không yếu và đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình. Indonesia sẽ thắng trong trận lượt đi. Chúng tôi cần tận dụng lợi thế sân nhà, phải ghi thật nhiều bàn thắng để tạo lợi thế trước khi tới Việt Nam đá lượt về”, hậu vệ Abduh Lestaluhu chia sẻ.

tin the thao, tin the thao 30/11, aff cup, lich thi dau aff cup, mourinho, hlv riedl, ban ket aff cup

Indonesia tỏ ra tự tin trước trận gặp Việt Nam ở bán kết lượt đi

Còn Sergio Van Dijk, cầu thủ từng khoác áo Indonesia cho rằng CĐV chính là vũ khí lợi hại nhất có thể giúp đoàn quân của HLV Riedl giành chiến thắng vào ngày 3/12 tới.

“Ở Indonesia, khán giả vô cùng cuồng nhiệt. Khi đội tuyển đối đầu Việt Nam, mọi thứ còn tuyệt vời hơn, thậm chí là điên rồ. Tôi tin các cầu thủ Indonesia sẽ tận dụng được lợi thế sân nhà để giành chiến thắng, sau đó chơi an toàn khi đến Việt Nam làm khách ngày 7/12”.

Cuối cùng Mourinho phải dùng Schweinsteiger

Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, do Paul Pogba và Marouane Fellaini bị treo giò, HLV Mourinho đã lên kế hoạch để tiền vệ người Đức ra sân ở trận đấu với West Ham đêm nay thuộc vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Cụ thể, theo nguồn tin này, Mourinho không gặp bất cứ vấn đề gì trong việc lựa chọn Schweinsteiger, người mới có tên trong danh sách dự bị ở trận tiếp West Ham thuộc vòng 13 Premier League cuối tuần qua.

HLV Riedl đánh giá cao Việt Nam

Trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, huấn luyện viên Alfred Riedl nhận định: “Chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng ở trận sắp tới. Tôi cho rằng đội tuyển Việt Nam mạnh hơn một chút so với Indonesia”.

Ông tiếp tục cho biết: “Thật không dễ dàng giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam. Đó sẽ là trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Chúng tôi luôn muốn phát huy lối chơi và giành chiến thắng. Đội tuyển Indonesia sẽ chơi tấn công và tạo ra trận đấu mở”, nhà cầm quân người Áo chia sẻ.

HLV Campuchia khẳng định các học trò thiếu chuyên nghiệp

HLV Lee Tae-hoon cho biết: "Hầu hết các cầu thủ không quan tâm tới việc duy trì sức khỏe và thể lực của mình, Campuchia không thể có được kết quả tốt vì các cầu thủ không đủ thể lực chơi trọn vẹn 90 phút. Tôi nghĩ các cầu thủ biết điều này, thế nhưng họ đã không cố gắng, không tự ý thức chăm sóc sức khỏe và thể lực cho mình. Bởi vậy ĐT Campuchia đã nhận những kết quả không tốt".

Sau thất bại đầu tiên trước Malaysia, HLV Lee Tae-hoon cho rằng các tuyển thủ Campuchia đã thi đấu thiếu kỷ luật ở các trận còn lại trước Myanmar và Việt Nam. Ông nói tiếp: "Tôi rất thất vọng, chúng tôi không có nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại AFF Cup 2016. Cầu thủ của chúng tôi đã cải thiện được về mặt chất lượng, thế nhưng họ lại thiếu tinh thần chiến đấu".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo