Quảng cáo

Điểm tin tối 24/1: Hà Nội gặp khó tại AFC Champions League 2017

Thứ ba, 24/01/2017 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội gặp khó tại AFC Champions League 2017, Xuân Trường lại kiến tạo trong thắng lợi của Gangwon, Federer gặp Wawrinka ở bán kết Australian Open... là những tin chính có trong tối 24/1.

Hà Nội gặp khó tại AFC Champions League 2017

CLB Hà Nội đã có buổi tập đầu tiên trên đất Hong Kong trong chiều 24/1, đây cũng là buổi tập duy nhất của đội trước khi bước vào trận gặp Kitchee SC ở vòng sơ loại AFC Champions League 2017.

xuan truong, ha noi, afc champions league, gangwon

Trước trận đấu này, toàn đội đã cảm thấy khá mệt mỏi sau chuyến bay. Tình hình lực lượng cũng có những thiếu hụt nghiêm trọng. Ví như tiền vệ Thành Lương gặp chấn thương ở trận gặp TP.HCM nên đã không sang Hong Kong. Trong khi đó tiền đạo Hoàng Vũ Samson có dấu hiệu quá tải và vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Nếu thắng ở trận này, Hà Nội sẽ tiếp tục gặp Ulsan Hyundai ở vòng play-off ngày 7/2. Ở trận đó buộc phải thắng Hà Nội mới có thể chơi ở vòng bảng AFC Champions League.

Xuân Trường lại kiến tạo trong thắng lợi của Gangwon

Chiều nay 24/1, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục được HLV trưởng Choi Yun Kyum cho ra sân trong trận đấu giao hữu với đội bóng trường Đại học Seonam. Tiền vệ người Tuyên Quang xuất hiện trong 2 hiệp sau trong một trận đấu có 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút.

Và không phụ sự mong đội của BHL Gangwon, chân chuyền Tuyên Quang tiếp tục thi đấu chói sáng với 2 đường kiến tạo trực tiếp thành bàn, giúp cho đội bóng của anh có chiến thắng đậm đà 8-0. Theo một nguồn tin, không chỉ có cú đúp kiến tạo, Trường “híp” còn để lại dấu ấn khi mọi đường bóng phát động tấn công đều qua chân ngôi sao 21 tuổi này.

Federer gặp Wawrinka ở bán kết Australian Open

Chiều 24/1, hai cặp tứ kết đơn nam Australian Open 2017 đã diễn ra. Ở cặp đầu tiên, Stan Wawrinka đã giành chiến thắng Tsonga với tỉ số 3-0. Tương tự ở cặp còn lại, Roger Federer không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Zverev với tỉ số 3-0. Như vậy hai tay vợt này sẽ gặp nhau ở bán kết.

Ashley Young bất ngờ đòi rời M.U

Nguồn tin của Daily Mail cho biết Ashley Young đã yêu cầu được rời Man Utd trong tháng 1 này vì không có nhiều cơ hội thi đấu từ đầu mùa giải.

Trong thời gian vừa qua, Man Utd đã từ chối một loạt đề nghị dành cho Young. Ngoại trừ CLB Trung Quốc Shandong Luneng, các đội bóng ở Prermier League như West Ham, West Brom, Watford, Crystal Palace… đều muốn có tiền vệ kỳ cựu này.

Không loại trừ khả năng Man Utd sẽ bán đứt Young nếu tìm được người thay thế trong tuần cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Courtois cam kết với Chelsea

Thủ môn người Bỉ, Courtois đã gạt bỏ các tin đồn anh sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này. Courtois khẳng định anh đang hạnh phúc hơn bao giờ hết ở Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong ha noi afc champions league gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT