Quảng cáo

Điểm tin tối 21/12: Hoàng Vũ Samson khẳng định mơ ước khoác áo ĐTVN

Thứ tư, 21/12/2016 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường chính thức rời Incheon United, Hoàng Vũ Samson khẳng định mơ ước khoác áo ĐTVN, M.U chốt xong vụ Lindelof với mức giá kỉ lục... là những tin chính có trong tối 21/12.

Hoàng Vũ Samson khẳng định mơ ước khoác áo ĐTVN

Chiều 21/12, trước sự có mặt của lãnh đạo VFF tại cuộc họp báo công bố Siêu Cúp bóng đá Quốc gia (QG) 2016, chân sút Hoàng Vũ Samson đã một lần nữa thổ lộ ước mơ lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình. “Việc được khoác áo ĐT Việt Nam là nguyện vọng, ước mơ của tôi từ lâu rồi, không biết bày tỏ thế nào nữa. Nhưng giờ tôi không thể quyết định được gì, điều đó phụ thuộc vào VFF, VPF”.

tin the thao, tin the thao 21/12, hoang vu samson, dtvn, ha noi tt, xuan truong, xuan truong roi incheon

Hoàng Vũ Samson vẫn rất muốn khoác áo ĐTVN

Trận Siêu Cúp giữa đương kim vô địch V.League Hà Nội T&T – đương kim vô địch Cúp QG Than Quảng Ninh sẽ diễn ra lúc 16 giờ ngày 29/12 trên sân Hàng Đẫy (VTV6 trực tiếp). Ban tổ chức bán vé đồng hạng 50 nghìn đồng/vé cho khán giả vào sân.

Xuân Trường rời Incheon, gia nhập Gangwon

"Mùa giải vừa qua Xuân Trường được thi đấu ít. Điều này ảnh hưởng tới chuyên môn của cầu thủ này. Vì vậy, bầu Đức quyết định để Xuân Trường thanh lý hợp đồng với Incheon. Bến đỗ mới của Xuân Trường là Gangwon. Đội bóng mới giành quyền lên chơi K-League có thể đáp ứng yêu cầu được ra sân thường xuyên của tiền vệ này", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ lý do Xuân Trường rời Incheon. Được biết, ngày mai 22/12, Chủ tịch CLB Gangwon sẽ bay sang Việt Nam, đàm phán cùng bầu Đức về chuyện ký hợp đồng với Xuân Trường.

M.U chốt xong vụ Lindelof với mức giá kỉ lục

Chưa có thông tin chính thức nào từ phía Man Utd và Benfica nhưng theo người đồng đội cũ của Lindelof ở Vasteras SK là Robin Blomme, trung vệ người Thụy Điển đã đạt thỏa thuận tới Old Trafford trong tháng 1.

Thậm chí, Robin Blomme còn khẳng định Victor Lindelof sẽ thi đấu trận cuối cùng cho Benfica vào đêm nay (gặp Rio Ave). Cầu thủ của Vasteras SK cũng cho biết người bạn cũ của anh sẽ cập bến Man Utd trong tháng 1 với mức giá 45 triệu euro (tương đương 37,8 triệu bảng).

Conte chi đậm mua học trò cũ

Tạp chí Don Balon đưa tin, HLV Antonio Conte và CLB sẵn sàng đáp ứng mong muốn của Arturo Vidal về việc thi đấu tại Premier League. Theo đó, họ sẽ đặt lên bàn đàm phán 50 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich đồng ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Real Madrid “khóa cửa” với James

Theo tờ Marca, sau khi được giảm án cấm tham gia mua cầu thủ trong 2 chuyển nhượng xuống còn 1, Real Madrid tuyên bố, James Rodriguez sẽ không rời CLB trước ngày 30/6/2017, bất chấp việc anh đã trở về Colombia để xin giấy phép lao động. Chỉ có 1 điều kiện để anh được đi ngay trong tháng 1/2017 là CLB nào đó trả 500 triệu euro trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Real Madrid được giảm án, Barca yêu cầu giải thích

Sau khi biết tin Real Madrid được giảm án thời hạn chuyển nhượng, Chủ tịch CLB Barcelona, Bartomeu, đã lên tiếng yêu cầu giải thích

“2 CLB có cùng các luật sư và vì thế tôi yêu cầu có sự giải thích. Vấn đề luật không chắc chắn này cần phải dừng lại và tôi ngờ rằng, không phải tất cả những người đại diện cầu thủ đều làm sai ở cùng thời điểm”, ông nói.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 21/12 hoang vu samson dtvn ha noi tt xuan truong xuan truong roi incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT