Quảng cáo

Điểm tin tối 15/1: Người Úc tuyên chiến U23 Việt Nam

Thứ sáu, 15/01/2016 19:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người Úc tuyên chiến U23 Việt Nam, Thái Lan quyết giành điểm trước Nhật Bản, Arsenal đón 4 tin vui liên tiếp... là những tin chính trong tối 15/1.

Người Úc tuyên chiến U23 Việt Nam

U23 châu Á 2016, Điểm tin tối 15/1, U23 Việt Nam, U23 Australia, Thái Lan, Nhật Bản, lich thi dau vck u23 chau a, lich thi dau u23 viet nam

U23 Australia tuyên chiến với U23 VN

Sau thất bại ở trận ra quân, U23 Australia buộc phải giành lấy 3 điểm ở trận gặp U23 Việt Nam để nuôi hy vọng đi tiếp. Tự tin với sức mạnh của đội nhà, thủ quân Ryan Edwards của U23 Australia tự tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước thầy trò HLV Toshiya Miura.

Ryan Edwards cho biết: "Chúng tôi vừa phải nhận thất bại, vì vậy toàn đội sẽ tập trung vào trận tiếp theo gặp U23 Việt Nam, đội bóng này cũng vừa chịu trận thua trước Jordan. Từ kết quả trận đấu của U23 Việt Nam, chúng tôi sẽ có cách để giành trọn vẹn 3 điểm".

Trong khi đó HLV trưởng U23 Úc cho biết: "Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu với U23 Việt Nam, xem lại trận đấu của họ để làm thế nào chúng tôi có được 3 điểm. Đó là trận chung kết thật sự với chúng tôi. Do đã để thua trận đầu nên toàn đội buộc phải đánh bại hai đối thủ còn lại trong bảng để nuôi hy vọng đi tiếp”.

HLV Kiatisuk tự tin có điểm trước U23 Nhật Bản

Trả lời phóng viên của tờ Siamsport, HLV Kiatisuk cho biết: “Đối đầu với U23 Nhật Bản ở thời điểm nào cũng rất khó khăn, đây là đội bóng mạnh và sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Họ đã giành 3 điểm trong trận đấu đầu tiên, nên sẽ quyết tâm có chiến thắng thứ 2. Tuy nhiên chúng tôi đã có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Tinh thần các cầu thủ U23 Thái Lan đang rất ổn định sau trận hòa trước U23 Saudi Arabia, nếu tiếp tục thi đấu tập trung cũng như tuân thủ đấu pháp đã đề ra, U23 Thái Lan đủ khả năng tạo ra bất ngờ.”

Arsenal đón 4 tin vui liên tiếp

Arsenal vừa thông báo tin vui chiêu mộ thành công Mohamed Elneny sau nhiều ngày chạy đôn chạy đáo xin cấp phép lao động cho tuyển thủ Ai Cập ở Anh.

Không những thế, hôm nay bộ 3 Francis Coquelin, Jack Wilshere và Danny Welbeck đã đồng loạt trở lại luyện tập bình thường cùng đội 1 Arsenal. Trước bộ 3 nói trên, Giáo sư đã đón trở lại 2 thương binh là Mikel Arteta và Tomas Rosicky. Còn Alexis Sanchez sẽ được kiểm tra trong hôm nay để xem có thể ra sân ở chuyến làm khách Stoke cuối tuần này hay không.

U23 Việt Nam "đuối sức" sau trận thua U23 Jordan

Sau trận thua 1-3 U23 Jordan, các tuyển thủ U23 Việt Nam đều tỏ ra "đuối sức" và mệt mỏi sau một đêm không ngon giấc. Cả đội đều tỏ ra đuối sức, nhưng không có cầu thủ nào dính phải chấn thương, chỉ có một số thi đấu quá tải phải cần bác sĩ massage để hồi phục như Tấn Tài, Duy Khánh, Tiến Dũng...

Xong tương lai của Radamel Falcao

Ông Vadim Vasilyev, phó chủ tịch của AS Monaco, đội bóng chủ quản của Falcao xác nhận rằng, việc đội bóng Ligue 1 này muốn đón trở lại Mãnh hổ vào mùa đông này từ Chelsea là có thật. Tuy nhiên, cũng theo Vadim Vasilyev, tình trạng chấn thương của Falcao khiến thương vụ đổ vỡ. Anh sẽ trở lại Monaco trong mùa Hè 2016.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á 2016 Điểm tin tối 15/1 U23 Việt Nam U23 Australia Thái Lan Nhật Bản lich thi dau vck u23 chau a lich thi dau u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo