Quảng cáo

Điểm tin chiều 6/7: Tổng thống Argentina công khai kêu gọi Messi trở lại

Thứ tư, 06/07/2016 14:06 PM (GMT+7)

Đồng Tháp phủ nhận tiêu cực, Tiến Minh rút khỏi giải Mỹ mở rộng 2016, Tổng thống Argentina công khai kêu gọi Messi trở lại... là những tin chính có trong chiều 6/7.

VIDEO: 4 khoảnh khắc Messi tái hiện pha bóng của các huyền thoại

Đồng Tháp phủ nhận tiêu cực

Gần đây có thông tin cho rằng cầu thủ đội Đồng Tháp bị cơ quan chức năng mời lên làm việc vì nghi ngờ có cá cược các trận đấu tại V-League, phía CLB Đồng Tháp đã phủ nhận thông tin này.

Còn theo ông Cao Văn Chóng - TGĐ VPF (đơn vị tổ chức giải đấu), tin đồn bán độ là chưa có căn cứ khi Công ty Sport Radar - đối tác được VPF thuê để giám sát cá độ tại V-League 2016 sau mỗi vòng đấu chưa phát hiện ra điều gì bất thường ở những trận đấu vừa qua. Ông Chóng cũng cho biết nếu có bất thường trong các trận đấu, lực lượng công an cũng sẽ chủ động xác minh, điều tra.

Tiến Minh rút khỏi giải Mỹ mở rộng 2016

Tay vợt số một Việt Nam quyết định không tham gia tranh tài ở giải đấu trên đất Mỹ. Được biết, Tiến Minh muốn giữ sức và tránh chấn thương đáng tiếc nên rút lui. Sau giải này anh cùng Vũ Thị Trang có khoảng ba tuần tập huấn ở Nhật Bản trước khi bay sang Rio (Brazil) để tham dự ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh.

Tổng thống Argentina công khai kêu gọi Messi trở lại

Điểm tin 6/7, Messi, Argentina, tin the thao, tin tuc chieu 6/7, Tiến Minh, EURO 2016

Messi vẫn chưa chính thức lên tiếng kể từ sau tuyên bố giã từ ĐT Argentina

Hôm qua, trong cuộc hội thảo của quỹ Konrad Adenauer tại Berlin, Tổng thống Mauricio Marci lại tiếp tục đứng ra kêu gọi Messi suy nghĩ lại quyết định của mình. “Chúng tôi, đất nước Argentina, đều hy vọng Messi có thể trở lại để tham dự World Cup 2018 tại Nga để trả thù thất bại trong trận chung kết” - ông công khai cho biết.

Ngoài ra, ông Marci còn dự đoán đội tuyển sẽ giành chức vô địch Euro 2016: “Tôi đánh giá nước Đức của các bạn sẽ vô địch Euro 2016. Sau khi vượt qua Italia, khả năng đăng quang của các bạn khá cao”.

Trọng tài Việt Nam cầm còi ở Futsal World Cup

Theo thông báo từ VFF, trọng tài Trương Quốc Dũng vừa vinh dự được FIFA lựa chọn vào danh sách các trọng tài sẽ tham gia cầm còi tại vòng chung kết Futsal World Cup 2016. Trương Quốc Dũng sinh năm 1982, được coi là trọng tài futsal giỏi nhất của Việt Nam hiện tại.

Mourinho xác nhận trình làng 2 sao trẻ M.U

Cụ thể, Tyrell Warren và Axel Tuanzebe vinh dự được đôn lên đội 1 ở trận đầu tiên của Jose Mourinho với Man United, đá giao hữu với Wigan vào ngày 16/7 tới. "Tại Wigan, chúng tôi sẽ mang theo Tyrell Warren và Axel Tuanzebe. Tôi không biết nhiều về họ và đây là cơ hội để hiểu rõ thêm về họ" - Mourinho cho biết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT