Quảng cáo

Điểm tin chiều 5/2: HLV Hữu Thắng tự tin đưa ĐTVN dự Asian Cup 2019

Chủ nhật, 05/02/2017 12:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng tự tin đưa ĐTVN dự Asian Cup 2019, Cầu thủ SLNA đấm gãy mũi cầu thủ trẻ HAGL, Torres đi vào lịch sử Atletico... là những tin chính có trong chiều ngày 5/2.

HLV Hữu Thắng tự tin đưa ĐTVN dự Asian Cup 2019

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng tự tin khi nói về cơ hội của ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019: "ĐT Việt Nam nằm cùng bảng C với Jordan, Afghanistan, Campuchia. Tôi nghĩ chúng ta hoàn toàn có cơ hội đi sâu nếu thể hiện đúng sức mạnh và tận dụng tốt khả năng của mình. Tuy nhiên, tôi có phần lo lắng về việc di chuyển của đội tuyển. Trong đó, đáng chú ý là việc đi lại khó khăn ở trận đấu với Afghanistan khi đá trên sân trung lập".

hlv huu thang, hagl, slna, cau thu slna dam hagl, asian cup 2019

Việc HLV Hữu Thắng tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại 3 Asian Cup là hoàn toàn có cơ sở, bởi đội tuyển Việt Nam lúc này đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng đến từ học viện HAGL Arsenal JMG với những hảo thủ đang bước vào độ chín như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

Cầu thủ SLNA đấm gãy mũi cầu thủ trẻ HAGL

Tối 5-2, cầu thủ trẻ của lứa năng khiếu HAGL hiện đang khoác áo Đắk Lắk đã chia sẻ hình ảnh chiếc mũi bị một đồng nghiệp SLNA đấm gãy khi 2 đội gặp nhau ở vòng 1 Cúp Quốc gia.

Cụ thể, phút 72 trận đấu SLNA thắng Đắk Lắk 3-1 ở vòng 1 Cup Quốc gia, khi tỉ số đang hòa 1-1, từ một tình huống đá phạt, Lê Trung Hiếu (Đắk Lắk) đang theo kèm Hồ Phúc Tịnh thì bị một cầu thủ nào đó của SLNA bất ngờ vung thẳng nắm đấm vào mặt. Lê Trung Hiếu nằm sân đau đớn và lập tức được các bác sĩ đưa vào bệnh viện chụp chiếu để kiểm tra. Ở trên sân, đội khách Đắk Lắk phản ứng quyết liệt nhưng trọng tài chính Ngô Quốc Hưng không quan sát được tình huống này nên không rút ra bất cứ thẻ phạt nào.

Tối 4-2, sau khi trở về từ bệnh viện, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL được chẩn đoán bị gãy sống mũi và cần mổ để cố định. Lê Trung Hiếu cho biết do SLNA dùng nhiều cầu thủ trẻ nên anh không thuộc hết tên, nên chưa xác định được ai là thủ phạm.

Về phía SLNA, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã tổ chức họp nội bộ và yêu cầu cầu thủ nào vung tay đấm Lê Trung Hiếu tự giác đứng ra nhận lỗi. Tuy nhiên, tối 4-2, vẫn chưa có ai đứng ra nhận trách nhiệm về hành vi của mình.

Torres đi vào lịch sử Atletico

Lập cú đúp trước Leganes, Torres đã có tổng 93 bàn tại La Liga cho Atletico, cân bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Joaquin Peiro qua đó trở thành chân sút xuất sắc thứ 5 trong lịch sử Atletico tại giải VĐQG. Có một điều thú vị là cách đây 16 năm, năm 2001, ở tuổi 17, Torres đã có trận ra mắt Atletico trước chính Leganes.

Mignolet bị chỉ trích dữ dội

Sau khi chứng kiến trận thua 0-2 của Liverpool ở KCOM, cựu trung vệ Jamie Carragher khẳng định Liverpool sẽ chẳng làm nên trò trống gì nếu tiếp tục tin tưởng thủ thành Simon Mignolet. Theo Carragher, HLV Klopp cần phải tìm kiếm 1 thủ thành mới.

Barca cán mốc 100 bàn

Với chiến thắng 3-0 ở màn tiếp đón Athletic Bilbao đêm qua, Barca đã trở thành CLB đầu tiên cán mốc 100 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Ngay sau đó, Monaco cũng cán mốc 100 bàn nhờ chiến thắng 3-0 trước Nice. Real Madrid hiện xếp thứ 3 với 98 bàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv huu thang hagl slna cau thu slna dam hagl asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT