Quảng cáo

Điểm tin chiều 18/1: Xuân Trường lỡ hẹn cùng U23 Việt Nam?

Thứ tư, 18/01/2017 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường lỡ hẹn cùng U23 Việt Nam?, Thái Lan đưa 'thần đồng' 7 tuổi sang Leicester, Xuân Trường lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Gangwon... là những tin chính có trong chiều ngày 18/1.

Video: Xuân Trường ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong buổi tập của Gangwon

Xuân Trường lỡ hẹn cùng U23 Việt Nam?

Sau Tết Nguyên đán, tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Malaysia. Đây là trận đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 cũng như hướng tới SEA Games diễn ra vào tháng 8 tới đây.

xuan truong, gangwon, tuan anh, u23 viet nam, thai lan,tin the thao, leicester

Với kế hoạch này, tiền vệ Tuấn Anh chắc chắn sẽ không thể góp mặt do chấn thương chưa bình phục. Ngoài Tuấn Anh, nhiều khả năng Xuân Trường cũng không thể góp mặt. Tiền vệ người Tuyên Quang đang tập huấn cùng Gangwon chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở lần tập trung này, có thể Gangwon sẽ không nhả người do muốn Xuân Trường toàn tâm toàn ý chuẩn bị kĩ lưỡng trước thềm K-League 2017.

Thái Lan đưa 'thần đồng' 7 tuổi sang Leicester

Mới đây, HLV Kiatisak và giám đốc học viện Leicester City tại Thái Lan đã đưa 'thần đồng' Suvin (biệt danh Nong Pee) tới học viện bóng đá Leicester để đào tạo chuyên nghiệp.

Nong Pee năm nay mới 7 tuổi, được báo chí Thái Lan xem là Mess Thái Lan thứ hai của bóng đá đất nước này. Tại Leicester, cầu thủ tí hon này đã thực hiện những bài thi yêu cầu rê dắt bóng, sút xa và sút chạm xà. Kết quả, 'thần đồng' này đã đáp ứng được tất cả và đạt điểm tối đa.

Xuân Trường lập cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 5-0 của Gangwon

Chiều ngày 17/1, Xuân Trường đã đá dự bị trong trận đấu tập với Đại học Seoul. Ở trận này Gangwon thắng 5-0 trong đó Xuân Trường đã lập cú đúp kiến tạo.

Trọng tài Mike Dean bị “đày” xuống giải hạng Nhất

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định chuyển trọng tài Mike Dean xuống làm công tác tại giải hạng Nhất. Nguyên nhân là bởi vị trọng tài này đã liên tiếp mắc nhiều sai lầm trong công tác điều hành các trận đấu tại Premier League. Mike Dean là trọng tài cấp FIFA và bắt đầu cầm còi từ năm 2000.

M.U rao bán Luke Shaw

Theo Independent, Jose Mourinho muốn đẩy Luke Shaw ra đi nhằm dọn đường cho 1 hậu vệ mới đến Man Utd. Luke Shaw đã không xuất hiện tại Premier League kể từ tháng 10 năm ngoái.

Lyon tăng giá hỏi mua Depay

Theo Mirror, Lyon đã tăng giá hỏi mua Memphis Depay và hy vọng hoàn tất thương vụ trước khi thị trường tháng 1 đóng cửa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon tuan anh u23 viet nam thai lan tin the thao leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT