Quảng cáo

Điểm tin chiều 1/1: HLV Hữu Thắng hé lộ tiêu chí tuyển quân cho ĐTVN

Chủ nhật, 01/01/2017 13:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng hé lộ tiêu chí tuyển quân cho ĐTVN, Howard Webb nói về bàn thắng bị từ chối của Ibra, Sir Alex đón sinh nhật trên khán đài Old Trafford... là những tin chính trong chiều 1/1.

HLV Hữu Thắng hé lộ tiêu chí tuyển quân cho ĐTVN

hlv huu thang, viet nam, sir alex

HLV Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ, ưu tiên của ông trong việc chọn cầu thủ cho ĐT U22 Việt Nam dự SEA Games 2017 là những anh tài đang chơi bóng ở V.League. Đồng thời, nhà cầm quân người Hà Tĩnh cho biết ông sẽ tăng số trận dự khán để có được đội hình mạnh nhất nhằm giúp người hâm mộ nước nhà có được giấc mơ vàng.

Howard Webb nói gì về bàn thắng bị từ chối của Ibra?

Cựu trọng tài nổi tiếng người Anh, Howard Webb đã đưa ra nhận định về tình huống ghi bàn nhưng không được công nhận của Ibrahimovic ở trận gặp Middlesbrough.

Ông Howard Webb cũng khẳng định đây là quyết định sai lầm của Lee Mason. Thậm chí, vị cựu trọng tài này còn cho rằng Ibra đã có hành vi bảo vệ thủ thành Valdes sau khi dứt điểm.

“Đây là quyết định điên rồ. Zlatan đã giơ chân lên nhưng không nằm trong phạm vi 2 mét so với thủ thành Valdes. Và ngay sau đó, cậu ta đã rút chân. Ở tình huống này, Zlatan đã bảo vệ thủ thành khỏi chấn thương. Điều đó được thể hiện ngay sau khi cậu ta dứt điểm.

Theo quan điểm của tôi, tình huống này không nguy hiểm và đó phải là bàn thắng. Thật điên rồ với quyết định được đưa ra”, cựu trọng tài Howard Webb nhận định.

Sir Alex đón sinh nhật trên khán đài Old Trafford

Trong ngày sinh nhật tròn 75 tuổi, HLV Sir Alex đã tới sân Old Trafford theo dõi trận đấu giữa Man Utd và Middlesbrough.

CR7 muốn con trai đá tiền đạo

Cris Ronaldo khẳng định muốn để con trai tự do lựa chọn vị trí khi chơi bóng. Nhưng khi được hỏi, CR7 cho biết vẫn muốn cậu quý tử của mình chọn vị trí tiền đạo chứ không phải 1 hậu vệ hay thủ môn.

Wenger ấn tượng với Xhaka

Theo HLV Arsene Wenger, Granit Xhaka đã làm quen dần với lối chơi của Arsenal. Giáo sư đặc biệt ấn tượng với những đường chuyền của Xhaka ở trận gặp West Brom. Đây là 1 trong những lý do giúp tiền vệ người Thụy Sỹ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn trong thời gian vừa qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv huu thang viet nam sir alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo