Quảng cáo

Điểm tin 30/1: Ronaldo chói sáng, Real cho Barca 'ngửi khói'

Thứ hai, 30/01/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chói sáng, Real cho Barca 'ngửi khói', kết quả vòng 4 FA Cup, Schweinsteiger được tung hô như người hùng... là những tin chính có trong sáng 30/1.

Player Loading...

Highlights: Real Madrid 3-0 Real Sociedad (Vòng 20 La Liga)

Ronaldo chói sáng, Real cho Barca 'ngửi khói'

Ở trận đấu thuộc vòng 20 La Liga, Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn trước Sociedad. Phải nhờ đến phút tỏa sáng của Ronaldo sau tình huống kiến tạo cho Kovacic băng xuống ghi bàn họ mới có thể dễ chơi hơn.

ronaldo, real, MU, Barca, fa cup, tin the thao

1 bàn dẫn trước cho phép Real Madrid chọn phòng ngự phản công khi bước vào hiệp 2 với hiệu quả đến sớm. Đội hình dâng cao, để hổng tuyến giữa của Sociedad bị khai thác và Kovacic cảm ơn Ronaldo bằng một pha kiến tạo để chân sút người Bồ Đào Nha dứt điểm bình tĩnh, gia tăng lợi thế cho đội nhà, giảm thiểu áp lực cho chính anh cùng đồng đội. Bàn thắng thứ 13 cho CR7 tại La Liga mùa này. Trong những phút còn lại, Morata kịp lập công để giúp Kền Kền thắng chung cuộc 3-0.

Với ba điểm có được, Real bỏ cách 4 điểm so với Barca ở vị trí thứ hai nhưng vẫn đá ít hơn một trận.

Kết quả vòng 4 FA Cup

Hôm qua diễn ra 4 cặp đấu ở vòng 4 FA Cup. Đáng chú ý nhất là trận đấu giữa Man Utd và Wigan. Ở trận này, HLV Mourinho sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, trong đó có cả Schweinsteiger. Được ra sân, tiền vệ người Đức đã ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn trong thắng lợi 4-0 của MU. Những người ghi các bàn thắng còn lại gồm Fellaini, Mkhitaryan và Smalling. Trong số 4 bàn của Quỷ đỏ, Martial cũng đánh dấu sự trở lại bằng cú đúp kiến tạo.

Schweinsteiger được tung hô như người hùng

Schweinsteiger đã không phụ niềm tin của Jose Mourinho khi chơi chói sáng với pha kiến tạo để Marouane Fellaini ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ.

Chưa dừng lại ở đó, Schweinsteiger còn chơi chói sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho Man United, sau 2 pha lập công của Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan.

Trước màn trình diễn ấn tượng của Bastian Schweinsteiger, NHM Man United ở Old Trafford đã liên tục hô vang tên ngôi sao người Đức này khi anh ghi bàn và sau trận đấu. Đã quá lâu CĐV Quỷ đỏ mới thấy cựu tiền vệ Bayern Munich ra sân và chơi ấn tượng đến vậy.

Bojan Krkic sang Mainz 05

Ngày hôm nay, Stoke City đã chính thức để cầu thủ Bojan Krkic sang Mainz 05 thi đấu theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Mùa này, tiền đạo người Serbia đã không còn giữ được vị trí chính thức ở Stoke City. Từ đầu mùa, cầu thủ này mới ra sân 9 lần ở Premier League (5 lần đá chính).

Tôi không còn là đứa trẻ

Chia sẻ trước báo giới, Nathan Ake, người vừa được thử nghiệm ở vị trí hậu vệ trái trong trận đấu với Brentford, tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Anh khẳng định mình không còn là đứa trẻ và sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở CLB.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real MU Barca fa cup tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT