Quảng cáo

Điểm tin 27/7: 'Tôi từ chối Man Utd để gia nhập Liverpool'

Thứ tư, 27/07/2016 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển bóng chuyền U-19 nữ VN thua Nhật 0-3, 'Tôi từ chối Man Utd để gia nhập Liverpool', Hoàng Thiên/Hoàng Nam vào tứ kết Giải Men’s Futures... là những tin chính có trong tối 27/7.

Hoàng Thiên/Hoàng Nam vào tứ kết Giải Men’s Futures

Ngày 27-7, cặp Nguyễn Hoàng Thiên/Lý Hoàng Nam đã đánh bại đôi liên quân Yu Hsiang Chiu (Đài Loan)/Jumpei Yamasaki (Nhật Bản) ở vòng 1 để giành quyền vào tứ kết đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Men’s Futures F1 Vietnam – Cúp Becamex 2016 tại Bình Dương.

Tuyển bóng chuyền U-19 nữ VN thua Nhật 0-3

Hôm nay, tuyển U-19 VN đã thua 0-3 trước U-19 Nhật Bản trong trận ra quân ở bảng E Giải vô địch bóng chuyền U-19 nữ châu Á 2016 diễn ra tại Nakhon Ratchasima (Thái Lan).

'Tôi từ chối Man Utd để gia nhập Liverpool'

tin the thao, tin tuc toi, man utd, liverpool, Hoàng Thiên, Hoàng Nam, Việt Nam, bóng chuyền

Saido Mane từng từ chối lời đề nghị của MU

Đó là lời khẳng định của tân binh đắt giá mà Liverpool vừa chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Sadio Mane. "Rất nhiều CLB, trong đó có Manchester United đã gửi lời đề nghị đến BLĐ Southampton tuy nhiên, ngay khi Liverpool tìm đến, tôi lập tức từ chối tất cả. Tôi nghĩ Liverpool là nơi thích hợp cho cá nhân tôi".

Làng Olympic Rio bị chê bẩn thỉu và xuống cấp nghiêm trọng

Ngay trong những ngày đầu, làng Olympic đã bị các đoàn thể thao của Australia và Belarus phàn nàn bởi điều kiện vệ sinh cũng như điện nước rất tệ hại.

Đoàn thể thao Belarus đã chụp một số bức ảnh cho thấy điều kiện vật chất kém cỏi trong ngôi làng Olympic. Cửa sổ, sàn nhà đều rất bẩn, trong khi đó cống thoát nước ở một số căn phòng không hoạt động. Đại diện BTC cho biết mọi việc sẽ được giải quyết chậm nhất vào Chủ nhật tới.

Thêm 15 vận động viên Nga bị cấm dự Olympic 2016

Liên đoàn Bơi lội thế giới (FINA) vừa công bố danh tính 7 vận động viên (VĐV) bơi lội tên tuổi của Nga, đều là các niềm hy vọng đoạt huy chương, bị cấm dự Olympic Rio do không đủ điều kiện như quy định mới nhất của Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) về VĐV Nga. Môn rowing có thêm 3 VĐV Nga bị cấm dự Olympic, 5 VĐV môn canoeing của Nga cũng chung số phận.

Mục tiêu của M.U muốn ra đi

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, tiền vệ Blaise Matuidi đang muốn rời khỏi PSG để tìm kiếm thách thức ở giải đấu lớn hơn. Đây là cơ hội lớn cho M.U sở hữu cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin tuc toi man utd liverpool Hoàng Thiên Hoàng Nam Việt Nam bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT