Quảng cáo

Điểm tin 26/1: Thua đội bóng của Hong Kong, Hà Nội tạm biệt giấc mơ AFC Champions League

Thứ năm, 26/01/2017 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thua đội bóng của Hong Kong, Hà Nội tạm biệt giấc mơ AFC Champions League, Liverpool gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường, Usain Bolt bị tước 1 HCV Olympic... là những tin chính đáng chú ý sáng 26/1.

Thua đội bóng của Hong Kong, Hà Nội tạm biệt giấc mơ AFC Champions League

Tối 25/1, Hà Nội FC đã gặp Kitchee trên đất Hong Kong. Do thiếu vắng nhiều trụ cột, đại diện của Việt Nam đã không thể giành chiến thắng. Chung cuộc sau 90 phút, Hà Nội thất bại 2-3 và kết quả này khiến họ phải nói lời chia tay với sân chơi danh giá nhất châu lục ở cấp độ CLB, AFC Champions League.

ha noi, afc champions league, hong kong, vleague, man utd, liverpool

Liverpool gục ngã trước cửa thiên đường

Ở trận lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh, Liverpool đã thất bại 0-1 trên sân của Southampton. Vì thế ở trận lượt về trên sân nhà, họ phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu không muốn bị loại.

Tuy vậy, đội chủ nhà đã không thể làm được điều này. Trong một trận đấu mà họ kiểm soát 73% thời lượng bóng nhưng không thể ghi bàn thì Southampton chỉ cần giây phút lóe sáng của Shane Long để giành chiến thắng 1-0 ở phút 90+1. Loại Liverpool, Southampton sẽ gặp MU hoặc Hull City trong trận chung kết.

Usain Bolt bị tước 1 huy chương vàng ở Olympic 2008

Usain Blot cùng đồng đội tại đội tuyển Jamaica tham gia nội dung chạy tiếp sức nam 4x100m đã bị tước tấm huy chương vàng giành được tại kỳ Olympic 2008 do Nesta Carter dương tính với chất cấm.

Như vậy, tấm huy chương vàng nội dung 4x100m nam ở Olympic 2008 sẽ được trao cho Trinidad & Tobago, trong khi Nhật Bản sẽ nhận huy chương bạc, còn huy chương đồng thuộc về Brazil./.

Anthony Martial đình công muốn ra đi?

Theo báo chí Anh, tiền đạo Anthony Martial đã không tham gia vào các buổi tập của Man Utd kể từ đầu tuần. Thông tin này làm dấy lên tin đồn rằng cầu thủ này có thể rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Di Maria sẵn sàng đánh bật Draxler

Sau khi lập cú đúp vào lưới Bordeaux giúp PSG giành vé vào chơi trận chung kết Cúp liên đoàn, tiền vệ Angel Di Maria tuyên bố đã sẵn sàng để cạnh tranh một suất đá chính với tân binh Julian Draxler.

Dortmund ra giá bán Aubameyang

Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, rất nhiều ông lớn đã đánh tiếng mua ngôi sao người Gabon nhưng Dortmund không chấp nhận đàm phán. Tuy vậy, trước sức ép ngày càng lớn của thị trường cũng như chính Aubameyang, CLB vàng-đen thừa nhận họ sẽ phải bán tiền đạo này nếu được giá.

“Auba là sự thay thế của chúng tôi sau khi Lewandowski chuyển đến Bayern, việc mà mọi người mô tả là “cả thế giới đã sụp đổ”. Với đề nghị từ 80 triệu euro trở lên, chúng tôi - bao gồm chủ tịch Reinhard Rauball và giám đốc thể thao Michael Zorc chắc chắn phải suy nghĩ. Nếu nhận được đề nghị như thế, chúng tôi sẽ bàn bạc cùng Pierre-Emerick”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi afc champions league hong kong vleague man utd liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT