Quảng cáo

Điểm tin 22/10: CĐV không được ăn mừng ở trận Thái Lan gặp Australia

Thứ bảy, 22/10/2016 05:45 AM (GMT+7)

CĐV không được ăn mừng ở trận Thái Lan gặp Australia, xác định đội cuối cùng vào tứ kết giải U19 châu Á, hôm nay diễn ra một loạt trận đấu NHA, La Liga... là những tin chính trong bản tin sáng 22/10.

CĐV không được ăn mừng ở trận Thái Lan gặp Australia

Trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 giữa chủ nhà Thái Lan với Australia tại Bangkok vẫn được tổ chức. Nhưng cùng với đó là những qui định khá ngặt nghèo dành cho các CĐV của cả 2 đội, đặc biệt là đối với fan của đội khách.

tin the thao, diem tin the thao, thai lan, australia, vong loai world cup, la liga, nha

CĐV không được ăn mừng quá khích ở trận đấu này

Cụ thể,  trang phục cho nam và nữ được yêu cầu phải là các màu tối như đen, bạc, nâu hoặc trắng, đặc biệt là không có họa tiết. Các dụng cụ, trang thiết bị dùng để cổ vũ như trống, kèn, cờ, băng-rôn, loa tay, còi và ống đập hơi sẽ không được mang vào sân. Khán giả cũng không được phép sử dụng biểu tượng hay bất kỳ loại banner nào trong sân.

Điểm khắt khe nhất là khán giả không được sử dụng các bài hát sôi động hay bày tỏ sự phấn khích bằng cách hành động ăn mừng bên trong lẫn bên ngoài sân. Tất cả các hành vi trên đều bị cấm một cách nghiêm ngặt nhất. Trận đấu giữa Thái Lan với Australia sẽ diễn ra trên sân vận động Rajamangala vào ngày 15/11/2016 tại Bangkok.

Xác định đội cuối cùng vào tứ kết

Trước lượt trận cuối diễn ra, cục diện bảng D đã ngã ngũ 1 nửa khi Uzbekistan chắc vé vào tứ kết. Cuộc cạnh tranh còn lại là của Tajikistan và Australia.

Bước vào cuộc đối đầu trực tiếp, cơ hội được chia đều cho cả hai đội. Úc buộc phải thắng mới có thể đi tiếp trong khi đó Tajikistan chỉ cần 1 trận hòa. Chính vì tình thế này, Úc đã cố gắng tràn lên tấn công hòng tìm bàn thắng nhưng họ tỏ ra bất lực. Trong khi đó Tajikistan cũng không khá hơn khi những cơ hội bị trôi qua đáng tiếc.

Hòa 0-0, Tajikistan vào tứ kết với tư cách nhì bảng D. Như vậy cặp tứ kết cuối cũng được xác định, đó là cuộc đọ sức của Nhật Bản và Tajikistan.

Hôm nay diễn ra một loạt trận đấu NHA, La Liga

Ở Premier League, trận đấu sớm nhất sẽ diễn ra vào lúc 18h30 là cuộc đọ sức giữa Bournemouth và Tottenham. Trong loạt trận diễn ra lúc 21h có thể kể đến màn so tài của Arsenal và Middlesbrough, Leicester gặp Palace và muộn nhất là cặp đấu của Liverpool và West Brom diễn ra lúc 23h30.

Ở La Liga, Barca sẽ gặp Valencia trên sân khách và trận đấu diễn ra lúc 21h15 phút tối nay.

Neymar tươi rói ký hợp đồng 'khủng' với Barca

CLB Barca vừa chính thức ra thông báo về tương lai của tiền đạo Neymar. Theo đó, ngôi sao người Brazil đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn mới cho đến hết tháng 6/2021.

Trong bản hợp đồng mới, Barca đã nêu rõ mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar. Cụ thể, số tiền sẽ cố định là 200 triệu euro trong năm đầu tiên của hợp đồng, sau đó tăng lên 222 triệu euro ở năm thứ 2 và lên tới 250 triệu euro cho 3 năm còn lại.

Guardiola lên tiếng về tương lai Aguero

HLV người Tây Ban Nha cho biết tương lai của Aguero sẽ là tại Etihad và chân sút người Argentina chỉ rời Man City trong trường hợp cầu thủ này muốn như vậy.

Bellerin kiên quyết từ chối Barca

Hậu vệ Hector Bellerin khẳng định sẽ không bắt máy nếu như có cuộc gọi từ phía Barca. Bellerin từng bắt đầu sự nghiệp tạị Barca, trước khi tới Arsenal vào năm 2011.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT