Quảng cáo

Điểm tin 2/11: Hôm nay Xuân Trường đá chính trận thứ 3 liên tiếp?

Thứ tư, 02/11/2016 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay Xuân Trường đá chính trận thứ 3 liên tiếp?, Mourinho sắp bị phạt nặng, kết quả các trận đấu Champions League đêm qua... là những tin chính có trong sáng 2/11.

Player Loading...

VIDEO: 2 đường chuyền đẳng cấp của Xuân Trường trước Pohang Steeler

Hôm nay Xuân Trường đá chính trận thứ 3 liên tiếp?

Vào lúc 17h30 chiều nay (theo giờ VN), Incheon United tiếp tục bước vào trận đấu quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng. Lần này họ phải hành quân tới sân của Suwon Bluewings, đội bóng cũng đang trong cuộc chiến trụ hạng và hiện hơn Incheon 2 điểm.

Xuân Trường, Champions League, ket qua c1, incheon, kleague, mourinho, arsenal, psg, man city

Xuân Trường có cơ hội đá chính trận thứ 3 liên tiếp

Đây rất có thể sẽ là trận thứ ba liên tiếp tiền vệ Xuân Trường được đá chính. Ở hai trận đấu trước đó, anh đều được bố trí đá chính và chơi rất tròn vai. HLV của Incheon cũng đánh giá cao và xem Xuân Trường là cầu thủ quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng của đội bóng này. Đây là lý do để người ta tin rằng chiều nay Trường sẽ lại được đá chính ở K-League.

FA buộc tội, Mourinho có thể lỡ đại chiến Arsenal

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã đưa ra những phán quyết đầu tiên về vụ việc liên quan đến HLV Jose Mourinho và giới trọng tài. Đầu tiên là phát ngôn xúc phạm trọng tài Mark Clattenburg trong trận hòa 0-0 giữa MU và Burnley thuộc vòng 10 Premier League diễn ra hôm 29/10.

Trước đó, chiến lược gia 53 tuổi cũng phát ngôn không phù hợp với trọng tài Anthony Taylor trước trận gặp Liverpool. Nếu chấp nhận lời cáo buộc, hình phạt dành cho ông là cấm chỉ đạo 1 trận (Swansea, vòng 11 cuối tuần này).

Trong trường hợp phủ nhận, đồng thời FA tìm ra bằng chứng cho thấy hành vi không đúng mực của Mourinho, án phạt sẽ tăng thêm 2 trận nữa (không kể trận đấu với Swansea). Như vậy, MU sẽ bước vào các trận đại chiến với Arsenal ở vòng 12 Premier League và West Ham (vòng 13) mà không có HLV trưởng trên băng ghế chỉ đạo.

Kết quả lượt trận Champions League đêm qua

Kết quả lượt trận Champions League rạng sáng nay

Ở bảng A, Arsenal và PSG đều giành chiến thắng và hai đội đã giành quyền đi tiếp khi có cùng 10 điểm, trong khi đó Ludogorets và Basel mới chỉ có 1 điểm.

Bảng D cũng xác định được 2 đội đi tiếp là Atletico và Bayern Munich khi cả hai đều giành chiến thắng. Atletico với 12 điểm và Bayern là 9 điểm đã giành quyền đi tiếp do hai đội còn lại mới chỉ có 1 điểm.

Một kết quả rất đáng chú ý khác là trận thắng 3-1 của Man City trước Barca. Ba điểm giúp thầy trò HLV Pep Guardiola có lợi thế trong cuộc đua tới tấm vé đi tiếp với Gladbach.

Miroslav Klose chính thức treo giày

Cách đây ít phút, LĐBĐ Đức xác nhận Miroslav Klose đã quyết định treo giày và tham gia vào BHL ĐTQG Đức của Joachim Low. Cùng lúc, Klose sẽ theo học lấy giấy phép huấn luyện chuyên nghiệp của FIFA.

Inter sa thải De Boer

Đúng như những gì báo chí Italia đã đưa tin, HLV Frank De Boer đã chính thức nhận quyết định sa thải từ BLĐ Inter Milan. Thông tin cũng đã được đội bóng Serie A đăng tải trên trang chủ CLB.

Trước mắt, HLV đội trẻ Stefano Vecchi sẽ dẫn dắt Inter ở trận gặp Southampton tại Europa League giữa tuần này trong khi BLĐ tiếp tục tìm kiếm thuyền trưởng mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Champions League ket qua c1 incheon kleague mourinho arsenal psg man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT