Quảng cáo

Điểm tin 11/1: Tuyển thủ U23 Brazil khoác áo Sài Gòn FC

Thứ tư, 11/01/2017 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ U23 Brazil khoác áo Sài Gòn FC, ĐTVN đá trận đầu tiên năm 2017 trên sân Hòa Xuân, MU đặt một chân vào chung kết cúp Liên đoàn... là những tin chính có trong sáng 11/1.

Tuyển thủ U23 Brazil khoác áo Sài Gòn FC

Sài Gòn FC đã chính thức ra mắt ngoại binh thứ 2 và đáng chú ý, cầu thủ này từng khoác áo đội U23 Brazil.

Sài Gòn FC đã hoàn tất thủ tục để ra mắt ngoại binh thứ hai là tiền đạo Patrick Dos Santos Cruz, từng khoác áo U23 Brazil. Sài Gòn FC hy vọng Patrick Dos Santos Cruz cùng Marcelo Fernandes sẽ trở thành bộ đôi sát thủ giống Hoàng Vũ Samson – Gonzalo của Hà Nội FC.

sai gon, vleague, dtvn, man utd, mu 2-0 hull city, cup lien doan, u23 brazil

Patrick Dos Santos Cruz sở hữu chiều cao lý tưởng, 1,84 m, từng khoác áo đội U20 và U23 của Brazil. Ở cấp CLB, chân sút sinh năm 1993 này đã thi đấu cho 2 đội bóng của Brazil là Flamengo và Corinthians. Anh ghi được 8 bàn thắng cho mỗi đội trong khoảng hai năm thi đấu.

ĐTVN đá trận đầu tiên năm 2017 trên sân Hòa Xuân?

Theo dự kiến, trong lễ khánh thành sân Hòa Xuân (Đà Nẵng), nơi đây sẽ đón “vị khách” đặc biệt. Cụ thể, vào đúng dịp kỷ niệm 42 năm giải phóng Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2017), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu trong ngày khánh thành sân.

Kế hoạch cụ thể như thời gian thi đấu cũng như đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ được thông qua khi 2 bên chính thức chốt “thương vụ” này. Đây sẽ là cơ hội hiếm hoi mà người dân Đà Nẵng sẽ được chứng kiến các ĐT Việt Nam thi đấu ở địa phương này, kể từ VCK U16 châu Á năm 2000.

MU đặt một chân vào chung kết cúp Liên đoàn

Ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, Man Utd đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà và giành chiến thắng 2-0 trước Hull City. Những người ghi bàn cho MU là Juan Mata và Fellaini. Trận bán kết lượt về trên sân Hull City sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 27/1 tới.

MU bán Schneiderlin cho Everton giá 22 triệu bảng

Nhà báo uy tín người Italia, Emanuele Giulianelli tiết lộ, Morgan Schneiderlin đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với Everton. “Các cuộc kiểm tra y tế đã hoàn tất. Cậu ấy sẽ sớm đến”, Emanuele Giulianelli khẳng định Morgan Schneiderlin đã hoàn tất mọi cuộc kiểm tra y tế với Everton và chuẩn bị gia nhập đội bóng chủ sân Goodisoon Park, giá thương vụ này rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

Mục tiêu của Man City rời Bayern

Trong thời gian qua, báo giới Anh đã loan tin Man City đang muốn sở hữu trung vệ Holger Badstuber của Bayern Munich. Mặc dù vậy, cuối cùng, cầu thủ này đã không cập bến Etihad. Theo đó, Holger Badstuber đã chính thức chia tay Bayern Munich để sang thi đấu cho Schalke theo hợp đồng cho mượn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sai gon vleague dtvn man utd mu 2-0 hull city cup lien doan u23 brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT